Hồ Ngọc Hà thân thiết Hari Won sau scandal lạnh nhạt trên sân khấu

04/08/2016 11:39 GMT+7

Cùng xuất hiện tại một sự kiện diễn ra tối 3.8, Hồ Ngọc Hà không ngần ngại lên sân khấu hát bè cho Hari Won như một cách đáp trả khéo léo cho scandal lạnh nhạt với bạn gái Trấn Thành hồi tháng 5 vừa qua.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà được cho là có cử chỉ thiếu thân thiện với Hari Won trên sân khấu đêm trao giải Elle Style Awards diễn ra hồi tháng 5.
Trong một đoạn clip ngắn do dân mạng chia sẻ, khi Hồ Ngọc Hà và Hari Won cùng đứng trên sân khấu nhận giải thưởng nghệ sĩ ăn mặc đẹp nhất, bạn gái Trấn Thành có ý giúp đỡ nữ ca sĩ Xin hãy thứ tha bằng cách đưa tay dìu cô để cùng tiến lên phía trước. Tuy nhiên, Hồ Ngọc Hà đã phớt lờ hành động này và biểu cảm trên gương mặt Hà Hồ trong thời điểm đó được khán giả nhận xét là khá lạnh nhạt.
Đoạn clip đã gây ra nhiều tranh cãi trên mạng xã hội về thái độ của Hồ Ngọc Hà dành cho Hari Won. Tuy nhiên, người trong cuộc thì vẫn giữ thái độ im lặng. Đại diện Hari Won cho rằng nữ ca sĩ Hàn Quốc không nhận thấy tình huống đó có vấn đề gì.
Trong khi đó, cùng xuất hiện tại một sự kiện vào tối 3.8 tại TP.HCM, Hồ Ngọc Hà đã đáp trả khéo léo scandal vừa qua bằng cách lên sân khấu hát bè cho Hari Won khi cô thể hiện ca khúc Anh cứ đi đi. Trên sân khấu, cả hai không hề nhắc đến chuyện cũ và tỏ ra khá thân thiết với nhau.
Hồ Ngọc Hà ôm chầm Hari Won trên sân khấu
Cô sẵn sàng hát bè cho nữ ca sĩ Hàn Quốc
Trước đó, Hồ Ngọc Hà xuất hiện nổi bật tại sự kiện trong bộ váy xuyên thấu
Angela Phương Trinh cũng táo bạo không kém với thiết kế của Công Trí
Tóc Tiên nổi bật với phong cách cá tính
Các nghệ sĩ cùng chụp ảnh với nhau

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.