Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo diện áo dài trắng về thăm trường cũ

18/11/2016 09:22 GMT+7

Nhân dịp 20.11, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo đã trở về trường THPT Nguyễn Việt Hồng tại TP. Cần Thơ để thăm hỏi các thầy cô từng dạy dỗ mình. Sự xuất hiện của người đẹp khiến sân trường trở nên rộn ràng.

Xuất hiện tại trường THPT Nguyễn Việt Hồng (Cần Thơ), Đặng Thu Thảo giản dị trong tà áo dài trắng. Mặc dù lịch làm việc gần như kín hết vì là thời điểm cuối năm nhưng Hoa hậu Đại dương 2014 vẫn sắp xếp thời gian trở về trường cũ để thăm hỏi các thầy cô từng dạy dỗ mình nhân dịp ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.
Tại đây, hoa hậu Đặng Thu Thảo đã gặp lại Thầy hiệu trưởng Võ Đức Chỉnh và cô Lê Thị Dạ Thảo, cô giáo chủ nhiệm ngày xưa của mình. Cả hai cô trò cùng nhau trò chuyện và ôn lại những kỷ niệm ngày xưa khi Đặng Thu Thảo được cô chỉ dạy từng li từng tí tại ngôi trường này.
Đặng Thu Thảo được cô giáo chủ nhiệm cũ đưa đi thăm lớp học ngày xưa
Người đẹp hưởng ứng phong trào chống phân biệt đối xử với cộng đồng LGBT do các học sinh của trường phát động
Đặng Thu Thảo cũng được cô giáo cũ đưa đi thăm lớp học ngày xưa mà cô từng học và được cô giáo giới thiệu với các bạn học sinh tại đây. Sự xuất hiện của Hoa hậu Đại dương 2014 khiến các học sinh trường PTTH Nguyễn Việt Hồng vô cùng phấn khích.
Người đẹp Cần Thơ đã có buổi trò chuyện, giao lưu với các học sinh cũng như động viên tinh thần học tập của các bạn. Đặc biệt, Đặng Thu Thảo còn hưởng ứng lời kêu gọi chung sống chan hòa, không phân biệt đối xử với cộng đồng LGBT mà các học sinh tại trường đang phát động.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.