Hoàng Thùy Linh - Chi Pu diện áo dài cách tân nhảy tưng bừng trong MV

19/01/2017 10:38 GMT+7

Hôm 18.1, Hoàng Thùy Linh và Chi Pu chính thức ra mắt MV Đón xuân tuyệt vời . Đây là sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự hợp tác của cả hai.

Ca khúc Đón xuân tuyệt vời là sáng tác mới của TripleD nằm trong bộ DVD Gala nhạc Việt 9: Chúc tết mọi nhà vừa phát hành. Đây là ca khúc xuân đầu tiên Chi Pu thu âm và quay MV. Trước đó, Chi Pu từng thể hiện khả năng ca hát qua các ca khúc như Ngày bồng bềnh, Trở về đi... 
Hòa trong những giai điệu vui tươi, rộn rã chào năm mới, Hoàng Thùy Linh và Chi Pu đã mang sự năng động và trẻ trung vào MV. Diện áo dài cách tân nhưng hai cô gái trẻ vẫn hào hứng nhảy múa tưng bừng trong tiếng nhạc rộn ràng. 
Lần đầu tiên kết hợp cùng nhau nhưng Chi Pu và Hoàng Thùy Linh phối hợp khá ăn ý. Đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư đã khắc họa hai cô gái Hoàng Thùy Linh và Chi Pu như hai làn gió xuân tươi mát, mang tình yêu và sự trẻ trung đến với mọi người.
Hoàng Thùy Linh cho biết lần đầu kết hợp với Chi Pu mang đến cho cô nhiều trải nghiệm thú vị vì sự hòa đồng lẫn sự chuyên nghiệp của cô gái này. Nữ ca sĩ mong muốn có thêm nhiều sự hợp tác thú vị nữa để mang đến bất ngờ cho khán giả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.