Hồng Quế tự tin diễn catwalk dù mang thai 5 tháng

26/05/2016 11:24 GMT+7

Dù mang thai gần 5 tháng nhưng người mẫu Hồng Quế vẫn tự tin sải bước trên sàn catwalk trong show diễn Ngôn ngữ hoa của nhà thiết kế Hoàng Hải, diễn ra tối 25.5.

Thông tin Hồng Quế mang thai con đầu lòng khi chưa kết hôn từng gây xôn xao dư luận. Bản thân chân dài Hà thành cũng đăng tải ảnh siêu âm thai nhi với chú thích “Con yêu của mẹ” nhưng cô không trả lời bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến người đàn ông bí mật của mình.
Sau khi rời cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ 2016, Hồng Quế ít xuất hiện tại các sự kiện giải trí. Chính vì thế, "chân dài" khiến không ít người ngạc nhiên khi xuất hiện tại show diễn của NTK Hoàng Hải.
Mang thai gần 5 tháng, Hồng Quế vẫn mang giày cao gót catwalk điêu luyện. Hơn 5 năm trong nghề người mẫu giúp top 4 Bước nhảy Hoàn vũ 2016 sải những bước tự tin trong các thiết kế của Hoàng Hải.
Hồng Quế thu hút sự chú ý khi xuất hiện với ''vòng hai'' tròn trịa
Tuy vóc dáng không còn thon thả nhưng cô vẫn toả sáng nhờ sự rạng rỡ, tươi tắn
Ngoài Hồng Quế, Hoàng Thùy cũng gây chú ý với bộ váy xuyên thấu. Sự kiện quy tụ rất đông nghệ sĩ nổi tiếng tham dự như Hoa hậu Kỳ Duyên, Hoa hậu Phạm Hương, Hoa hậu Ngọc Hân, Hoa hậu Hà Kiều Anh, Hoa hậu Thùy Dung, Hoa hậu đền Hùng Giáng My, Á hậu Thúy Vân, Á hậu Thụy Vân... Các nghệ sĩ nổi tiếng khác cũng đến chúc mừng NTK Hoàng Hải như Hồng Nhung, Diễm My, Chipu, Trang Nhung, Khánh Thi, Lệ Quyên...
Chân dài Hoàng Thùy mặc áo xuyên thấu khoe vòng một

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.