Hương Giang Idol ma mị trong loạt ảnh mới

08/06/2016 14:26 GMT+7

Sau khi chia tay Criss Lai, Hương Giang Idol không ngừng cố gắng, sáng tạo trong việc xây dựng hình ảnh để tránh nhàm chán trong mắt khán giả.

Thời gian gần đây, hình ảnh của Hương Giang Idol thay đổi theo chiều hướng tích cực. Cô định vị mình với phong cách thời trang nâng cấp hơn trước, chịu ảnh hưởng của phong cách phương Tây. Cô cũng tích cực tham gia nhiều hoạt động, sự kiện, chương trình khác nhau, ngồi ghế nóng chương trình Tài năng DJ. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng chăm chút đầu tư cho hình ảnh của mình mỗi khi xuất hiện.
Trong loạt ảnh mới nhất, Hương Giang Idol khiến mọi người không ngừng trầm trồ ngạc nhiên bởi sức biểu cảm với chủ đề ma mị. Từ ánh mắt, đôi môi đến mái tóc xõa, Hương Giang Idol thừa nhận cô chịu ảnh hưởng từ siêu mẫu Kendall Jenner để xây dựng hình ảnh mới cho mình trong cuộc sống ngày thường cũng như trên thảm đỏ.
Sau MV Mùa để yêu thương, Hương Giang tiếp tục chia sẻ những dự định sắp tới của mình: “Hương Giang đang chuẩn bị cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc mới để đáp lại sự yêu mến của khán giả dành cho Hương Giang. Và đây sẽ là một dấu ấn mới mang tên Hương Giang trên thị trường âm nhạc Việt”.
Dưới đây là hình ảnh mới của Hương Giang Idol:
Hương Giang Idol ma mị trong loạt ảnh mới 1
Hương Giang Idol ma mị trong loạt ảnh mới 2
Hương Giang Idol ma mị trong loạt ảnh mới 3
Hương Giang Idol ma mị trong loạt ảnh mới 4
Hương Giang Idol ma mị trong loạt ảnh mới 5
Hương Giang Idol ma mị trong loạt ảnh mới 6
Hương Giang Idol ma mị trong loạt ảnh mới  7
Hương Giang Idol ma mị trong loạt ảnh mới 8
Hương Giang Idol ma mị trong loạt ảnh mới 9

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.