Hụt vai Cám, Tóc Tiên đóng phim cùng Mai Ngô

03/12/2016 15:51 GMT+7

Sau khi bỏ lỡ cơ hội tham gia bộ phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể , mới đây, Tóc Tiên xác nhận vào vai phản diện trong bộ phim ngắn cùng Mai Ngô, Lily Nguyễn...

Mới đây, Tóc Tiên và ê kíp sản xuất đã có câu trả lời chính thức đến khán giả về sự xuất hiện của nữ ca sĩ Ngày mai trong phim ngắn về các nữ chiến binh với sự tham gia của ba gương mặt The Face là Mai Ngô, Lily Nguyễn và Phí Phương Anh. Theo đó, Tóc Tiên sẽ đảm nhận vai "trùm cuối", đối đầu đầy căng thẳng với bộ ba nữ chiến binh.
Nữ ca sĩ cho biết: "Khi nhận kịch bản, Tiên rất hào hứng, đặc biệt là khi được gặp lại Mai Ngô, Lily Nguyễn và Phí Phương Anh. Tiên là người từng đưa ra thử thách, hướng dẫn ba cô nàng này trong cuộc thi The Face nên rất vui khi tiếp tục làm việc và chứng kiến sự thay đổi của các bạn trong phim ngắn. Bộ ba "chiến binh" đã trưởng thành rất nhiều, xứng đáng với danh hiệu Gương mặt thương hiệu mà các bạn nỗ lực theo đuổi".
Tóc Tiên vui mừng hội ngộ bộ ba The Face
Trước đó, Tóc Tiên từng được Ngô Thanh Vân "đo ni đóng giày" cho vai Cám trong Tấm Cám: Chuyện chưa kể. Sự cá tính, nổi loạn toát lên từ con người của Tóc Tiên khiến cô được kỳ vọng sẽ "làm nên chuyện" với vai phản diện này. Tuy nhiên, do thời gian quay kéo dài, Tóc Tiên lại bận rộn với nhiều dự án khác nên cuối cùng cô đã từ chối tham gia và được thay thế bằng Ninh Dương Lan Ngọc.
Nữ ca sĩ Ngày mai cũng từng thủ vai chính trong Già gân, Mỹ nhân và Găng tơ. Tuy nhiên, diễn xuất của cô trong vai nữ DJ Quỳnh Cherry vẫn chưa được đánh giá cao. Dẫu vậy, Tóc Tiên cho biết bên cạnh công việc ca hát, cô vẫn dành nhiều tình cảm cho điện ảnh và hứa sẽ nỗ lực hơn nữa khi có cơ hội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.