Khắc Việt lấy nước mắt khán giả qua phim ngắn 'Yêu'

25/07/2016 11:41 GMT+7

Yêu là phim ngắn đầu tay của ca sĩ - nhạc sĩ Khắc Việt và cũng chính là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của anh sau một năm vắng bóng.

Với nội dung ý nghĩa, cảm động, sau hai ngày phát hành, MV ca khúc đã nhận được hơn 1 triệu lượt xem trên YouTube
Trong một năm “mất tích” đó, Khắc Việt vẫn đi diễn đều đặn trong và ngoài nước, song anh không xuất hiện trên truyền thông và chia sẻ bất kỳ điều gì lên quan đến những sản phẩm, kế hoạch âm nhạc vì muốn mang tới cho khán giả một sự bất ngờ.
Khắc Việt nói rằng lý do quyết định chững lại một phần vì sợ khán giả sẽ “bội thực” với âm nhạc của mình, một phần cũng muốn dành thời gian cùng ê-kíp lên ý tưởng cho phim ngắn Yêu đánh dấu sự trở lại đầy bất ngờ và ngoạn mục trong năm 2016.
Khi được hỏi về lý do lựa chọn phim ngắn Yêu để mở màn cho chuỗi dự án trong năm 2016 mà không phải một sản phẩm khác, Khắc Việt tâm sự: “Tất cả đều nằm trong sự tính toán và kiểm soát của Việt. Bạn thử nghĩ xem, khi mình bẵng đi cả một quãng thời gian dài và trở lại vẫn như những lần trước, khán giả có ấn tượng và nhớ tới mình không? Hơn nữa, Việt đã muốn thực hiện phim ngắn từ lâu nhưng làm phim không phải đơn giản. Để quay một MV ca nhạc thời lượng 5-7 phút đã rất vất vả rồi đằng này lại làm cả một bộ phim 40-50 phút. Nếu bạn không dành thời gian cho nó, không dành tâm huyết cho nó thì bản thân mình cũng sẽ cảm thấy không tự tin khi ra mắt và chắc chắn khán giả sẽ chẳng thể nào đón nhận một sản phẩm như thế. Và Việt rất vui vì sản phẩm của mình đã được khán giả đón nhận với nhiều bình luận tích cực”.
Với Yêu, Khắc Việt đã lấy được nước mắt của nhiều khán giả
Trong suốt 8 năm hoạt động trong làng giải trí Việt, Khắc Việt vẫn luôn biết cách hâm nóng tên tuổi của mình và "chiều lòng" khán giả bằng những sáng tác đánh vào tâm lý số đông. Nếu như Quên là ca khúc đánh dấu tên tuổi của Khắc Việt ở vai trò ca sĩ thì phim ngắn Yêu lần này, Khắc Việt lại ghi dấu ấn với khán giả trong vai trò mới - diễn viên.
Thay vì hình ảnh một Khắc Việt bảnh bao, lịch lãm, anh đã hoàn toàn “lột xác” và hóa thân trọn vẹn vào vai diễn để trở thành một chàng trai mồ côi sống trong khu lao động nghèo. Ngày ngày chạy xe ôm, bán cá viên chiên, thậm chí là bốc vác để kiếm sống. Trong phim ngắn, Việt quen biết và thầm yêu Dung (Ngọc Dung thủ vai) - cô gái sống cùng khu với anh. Dù biết Dung làm nghề “gái bán hoa” nhưng Việt vẫn không để tâm và âm thầm quan tâm chăm sóc cho Dung.
Cảm động trước tình cảm chân thật mà Việt dành cho mình, Dung đã quyết định bỏ công việc nhơ nhớp và dọn tới ở chung với Việt và mẹ nuôi (nghệ sĩ Ánh Hoa thủ vai) để bắt đầu một cuộc sống mới. Nhưng ở cạnh Việt không lâu, Dung phát hiện ra mình bị bệnh hiểm nghèo. Chứng kiến cảnh người mình yêu đau đớn chống chọi với bệnh tật, ngoài việc bán cá viên chiên, Việt chạy thêm xe ôm, bốc vác mong kiếm được thật nhiều tiền chữa bệnh cho Dung. Nhưng cuối cùng, Dung vẫn rời xa Việt mãi mãi. Trước khi Dung mất, Việt cũng kịp tổ chức một đám cưới nhỏ với Dung trước sự chứng kiến của mẹ nuôi và một số bạn bè.
Yêu cũng là một ca khúc do chính Khắc Việt viết kể về một câu chuyện tình buồn khi hai người rất yêu nhau nhưng vì một số lý do mà không thể có được hạnh phúc trọn vẹn. Nhưng dù xa nhau thì trái tim họ vẫn luôn hướng về nhau, hình ảnh của họ vẫn luôn hiện hữu trong nhau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.