Kim Kardashian không muốn nói về Taylor Swift nữa

30/09/2016 12:52 GMT+7

Sau khi làm 'nổ tung' mạng xã hội vì cuộc chiến với Taylor Swift, Kim Kardashian quyết định không đả động gì đến nữ ca sĩ này trước truyền thông.

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất với Billboard ngày 29.9, Kim Kardashian West tiết lộ rằng cô tung ra clip vạch trần Taylor Swift là bởi “muốn bảo vệ chồng tôi vì thấy anh ấy dính vào chuyện không đâu”. Kim khẳng định cặp họ “chỉ muốn phơi bày sự thật không phải ai cũng biết” chứ không phải cố tình gây ra trận chiến với Taylor Swift.
Giờ đây khi mọi chuyện đã trắng đen rõ ràng, người đẹp 35 tuổi cho biết: “Chuyện xong rồi. Hãy bước tiếp. Tôi không muốn nói về cô ta thêm nữa”.
Trước đó, bắt đầu từ ca khúc Famous của Kanye West bị dân mạng chỉ trích và chính Taylor Swift lên tiếng chê trách vì có nhiều ca từ lăng mạ cô, Kim Kardashian đã đăng đàn bảo vệ chồng, tố Taylor Swift hai mặt, đạo đức giả.
Kim Kardashian tuyên bố: tôi không nói về Taylor Swift nữa 2
Kim Kardashian cho biết cô đăng đàn, tung video vạch trần Taylor Swift để bảo vệ Kanye West chứ không phải vì muốn gây chiến
Ngôi sao truyền hình thực tế phát biểu trên CQ hồi tháng 6 rằng Taylor Swift đã biết về Famous và “hoàn toàn chấp thuận lời bài hát". Tuy nhiên, với giới truyền thông và khán giả, ngôi sao ca nhạc lại giả như mình là nạn nhân khiến hình ảnh của Kanye West xấu xí trước công chúng. Trong khi đó, đại diện phía Taylor Swift khẳng định Kanye West đã không hề gọi điện cho cô.
Kim Kardashian quyết định tung ra đoạn video Snapchat cho thấy Taylor đã đồng ý về việc được nhắc đến trong bài hát Famous, làm bằng chứng vạch trần “công chúa nhạc đồng quê” một thời.
Taylor Swift không chịu cách giải thích này của vợ chồng Kim - Kanye, liền lên Instagram phản đối.
Ca sĩ Shake It Off viết: “Có chỗ nào trong đoạn video của Kanye nói với tôi anh ta sẽ gọi tôi là “con quỷ cái” trong bài hát không? Không, vì chuyện đó chưa từng xảy ra. Tôi muốn thể hiện sự ủng hộ Kanye qua điện thoại thôi chứ người ta không thể “tán thành” một bài hát nào đó khi chưa hề nghe nó. Vu tôi là kẻ dối trá khi tôi chưa bao giờ được thông tin đầy đủ và đóng vai trò nào trong bài hát là hành động sát nhân”.
Bất chấp cuộc đấu khẩu gay gắt, mới đây trên tạp chí Wonderland, Kim khẳng định vẫn luôn là fan hâm mộ Swift. Mỹ nhân “siêu vòng ba” nói: “Tôi thích âm nhạc của cô ta”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.