Lập hội đồng xử lý vụ Hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc

15/07/2016 16:19 GMT+7

Đây là vụ việc rất khó khăn để phía BTC Hoa hậu Việt Nam quyết định sau 3 ngày xảy ra những phản ứng gay gắt khi clip Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên hút thuốc nơi công cộng bị tung lên mạng.

Chính Trưởng BTC Hoa hậu Việt Nam - Tổng biên tập Báo Tiền Phong, ông Lê Xuân Sơn đã phải nhận quá nhiều cuộc điện thoại từ báo chí mong muốn BTC tìm ra hướng giải quyết.
Vào chiều 15.7, Hội đồng xem xét xử lý sự việc do Báo Tiền Phong thành lập, gồm đại diện các đơn vị tham gia BTC Hoa hậu Việt Nam 2014 và một số đại diện Ban giám khảo cuộc thi đã tổ chức cuộc họp. Ngoài ra còn có sự tham dự của đại diện cơ quan chỉ đạo cuộc thi là T.Ư Đoàn.
Hoa hậu Kỳ Duyên đã xin lỗi về vụ việc Ảnh: Lê Chí Linh
Hội đồng đã nghe thông tin Báo Tiền Phong xác minh được và thống nhất những nội dung rằng: “Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên thừa nhận hành vi hút thuốc lá như trong băng hình và đã xin lỗi công khai nhưng vẫn còn một số tình tiết liên quan đến dư luận và tố cáo khác cần phải xác minh làm rõ thêm. Hội đồng quyết định sẽ tiếp tục xác minh, giải quyết sự việc sau khi Vòng thi chung khảo khu vực phía bắc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 kết thúc (chủ nhật 17.7.2016)”.
Trong thông tin gởi cho báo chí, Báo Tiền Phong nêu rõ: “Đại diện Báo Tiền Phong đã tiến hành xác minh các nguồn tin, gặp và làm việc với Hoa hậu Kỳ Duyên và gia đình, tham vấn ý kiến của các chuyên gia trong lĩnh vực quản lý văn hóa và pháp luật. Hoa hậu Kỳ Duyên cũng đã viết thư xin lỗi BTC Hoa hậu Việt Nam 2014, lãnh đạo Báo Tiền Phong và xin lỗi công khai trên trang mạng của mình về hành vi hút thuốc lá như trong đoạn băng hình”.
Báo Tiền Phong sẽ tiếp tục gởi thông tin và kết luận sau ngày 17.7.
Hoa hậu Kỳ Duyên Ảnh: Lê Chí Linh
Trước đó, đoạn phim ghi lại hình ảnh đương kim Hoa hậu Việt Nam Kỳ Duyên hút thuốc trong quán cà phê bị tung lên mạng gây ra nhiều phản ứng trái chiều trong dư luận. Khi sự việc hút thuốc chưa lắng xuống thì trên mạng lại xuất hiện hình ảnh được cho là Kỳ Duyên say xỉn trong quán bar.

Ngay lập tức một số ý kiến đăng tải trên mạng xã hội, diễn đàn phê phán gay gắt hành động của Kỳ Duyên, một số người còn đòi BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam phải tước vương miện của cô. Trước áp lực của dư luận, Kỳ Duyên đã lên trang mạng xã hội của mình xin lỗi công chúng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.