Lệ Quyên thu âm đến 2 giờ sáng vì Hoàng Hiệp

16/03/2016 18:08 GMT+7

Ít ai biết rằng, Lệ Quyên và Hoàng Hiệp đã trở thành bạn bè thân thiết gần 16 năm nay. Để kỷ niệm tình bạn đẹp này, cả hai đã thu âm single mang tên Hắt hiu đời nhau .

Ít ai biết rằng, Lệ Quyên và Hoàng Hiệp đã trở thành bạn bè thân thiết gần 16 năm nay. Để kỷ niệm tình bạn đẹp này, cả hai đã thu âm single mang tên Hắt hiu đời nhau.

Lệ Quyên và Hoàng HiệpLệ Quyên và Hoàng Hiệp
Đây cũng là single đánh dấu chặng đường mới của Hoàng Hiệp, mở đường cho hàng loạt sản phẩm của anh trong năm 2016.
Là ca sĩ cùng thời với Tuấn Hưng, Hồ Hoài Anh... lại sở hữu một chất giọng ấm, giàu cảm xúc nhưng đến tận bây giờ, Hoàng Hiệp vẫn chưa có duyên trở thành "sao" khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối cho anh.
Dẫu vậy, thời gian qua, nam ca sĩ vẫn duy trì niềm đam mê với âm nhạc. Và người chứng kiến niềm đam mê chưa bao giờ vụt tắt đó trong Hoàng Hiệp cũng chính là người bạn thân của anh, ca sĩ Lệ Quyên. Ngay khi Hoàng Hiệp chia sẻ về dự án của mình, Lệ Quyên đã đề nghị được song ca cùng anh trong ca khúc này.
"Ai cũng biết Lệ Quyên là người rất kỹ tính trong công việc. Cô ấy luôn phải cân nhắc trước khi quyết định nhận lời hát song ca. Sự nhiệt tình và chân thành của Quyên đã làm Hiệp cảm thấy mình thật may mắn khi có được một người bạn, một người em như vậy trong đời", Hoàng Hiệp chia sẻ.
Ít ai biết rằng, Lệ Quyên và Hoàng Hiệp đã trở thành bạn bè thân thiết gần 16 năm nay
Để chuẩn bị cho sự kết hợp này, Lệ Quyên đã dành cả một ngày để nghỉ ngơi, dưỡng sức sau thời gian dài bay show ở các tiểu bang khác trong nước Mỹ. Cũng chính nhờ sự thấu hiểu về nhau trong quá khứ, cùng chứng kiến nhiều cung bậc thăng trầm trong cuộc sống của nhau mà Hoàng Hiệp và Lệ Quyên dễ dàng tìm được sự tương đồng khi cùng thể hiện ca khúc Hắt hiu đời nhau. 
Dẫu vậy, vốn dĩ đều kỹ tính trong công việc, cả hai miệt mài thu âm, chỉnh sửa, đến hơn 2 giờ sáng mới xong. Ông xã của Lệ Quyên dù rất buồn ngủ nhưng cũng nán lại ủng hộ tinh thần vợ. Mặc dù rất mệt nhưng cả ê kíp thực hiện đều hài lòng về những gì đã làm được. Hoàng Hiệp cũng thầm cảm ơn cái duyên và tình nghệ sĩ mà vợ chồng Lệ Quyên đã dành cho mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.