Noo Phước Thịnh tiết lộ lý do đến mừng sinh nhật Hồ Ngọc Hà

23/11/2015 11:43 GMT+7

Trong buổi offline fancub mừng sinh nhật sớm cho Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh đã bất ngờ xuất hiện với hoa và bóng bay trên tay chúc mừng nữ ca sĩ Tìm lại giấc mơ .

Trong buổi offline fancub mừng sinh nhật sớm cho Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh đã bất ngờ xuất hiện với hoa và bóng bay trên tay chúc mừng nữ ca sĩ Tìm lại giấc mơ.

Lý do Noo Phước Thịnh đến chúc mừng sinh nhật Hồ Ngọc Hà là vì anh yêu quý và xem cô như thần tượng Lý do Noo Phước Thịnh đến chúc mừng sinh nhật Hồ Ngọc Hà là vì anh yêu quý và xem cô như thần tượng
Trước khi buổi offline fancub của Hồ Ngọc Hà diễn ra, Noo Phước Thịnh nghĩ là anh không thể tham dự vì lịch trình công việc quá dày đặc. Tuy nhiên, gần cuối chương trình, nam ca sĩ bất ngờ xuất hiện khiến Hồ Ngọc Hà và các khán giả có mặt bất ngờ.
Noo Phước Thịnh chia sẻ: “Vì yêu quý chị Hà như một thần tượng, nên Noo có mặt tại đây như một người hâm mộ để gửi tặng chị những lời chúc tốt đẹp nhất trong ngày sinh nhật”.
Sau màn chúc mừng sinh nhật sớm, Hồ Ngọc Hà cùng nam ca sĩ điển trai song ca các ca khúc quen thuộc như Em đi tìm anh, Nỗi nhớ đầy vơi... với phiên bản Acoustic qua sự hỗ trợ của nhạc sĩ Phương Uyên.
Theo thông lệ hằng năm, fan của ca sĩ Hồ Ngọc Hà tổ chức sinh nhật cho cô dưới hình thức offline fancub. Chính vì vậy, không chỉ có các thành viên của fanclub TP.HCM mà những thành viên thuộc fanclub các tỉnh thành như Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Nha Trang… cũng hội tụ trong buổi offline đặc biệt mừng sinh nhật của Hồ Ngọc Hà năm nay.
MC của chương trình là hai nhạc sĩ Châu Đăng Khoa và Đỗ Hiếu, được biết đến như là người tạo hit cho Hồ Ngọc Hà và các ca sĩ nổi tiếng khác. Ngoài ra, buổi offline còn có sự xuất hiện của nhạc sĩ Phương Uyên, Nguyễn Hồng Thuận, ca sĩ Thiều Bảo Trang, Thái Trinh, Đào Bá Lộc…
Xuất hiện vào gần cuối chương trình, Noo Phước Thịnh gây bất ngờ với hoa và bóng bay trên tay
Hồ Ngọc Hà ăn mặc theo phong cách du mục và xuất hiện với “cơn sốt” mang tên Destiny. Đây là một sáng tác mới của Đỗ Hiếu và đang chuẩn bị ra mắt MV vào ngày 26.11. Bài hát chỉ mới xuất hiện nhưng đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả.
Ngoài việc thể hiện những ca khúc mới, Hà Hồ còn khéo léo khoe giọng hát live của mình qua các hit What is love, Bay theo ngân hà… Cô cho biết, đây là lời cảm ơn dành cho các khán giả luôn yêu thương và đồng hành với cô trong suốt chặng đường sự nghiệp.
 
Noo và Hà Hồ thân mật trên sân khấu
Cặp đôi từng song ca nhiều ca khúc tạo được tiếng vang lớn
Hồ Ngọc Hà ngẫu hứng với những bản hát live
Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa (trái) và Đỗ Hiếu làm MC trong tiệc sinh nhật sớm của Hồ Ngọc Hà
Hàng trăm người hâm mộ đã có mặt để chung vui với thần tượng
Nữ ca sĩ nhảy bốc lửa với ca khúc Destiny
Tám chiếc bánh sinh nhật ý nghĩa đến từ các nghệ sĩ
Mẹ và chị dâu cũng đến dự sinh nhật của nữ ca sĩ
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.