Nữ danh ca Họa Mi, Bảo Yến hát trong 'Sài Gòn đêm thứ 7'

04/08/2015 07:00 GMT+7

(TNO) Danh ca Họa Mi và Bảo Yến là hai cái tên được chú ý khi góp mặt trong chương trình Sài Gòn đêm thứ 7 . Đây là chương trình bao gồm nhiều thể loại ca nhạc - hài kịch - thời trang, một dạng chương trình giải trí tổng hợp từng xuất hiện trước đây và sau đó dần biến mất trước cơn sóng truyền hình thực tế.

(TNO) Danh ca Họa Mi và Bảo Yến là hai cái tên được chú ý khi góp mặt trong chương trình Sài Gòn đêm thứ 7. Đây là chương trình bao gồm nhiều thể loại ca nhạc - hài kịch - thời trang, một dạng chương trình giải trí tổng hợp từng xuất hiện trước đây và sau đó dần biến mất trước cơn sóng truyền hình thực tế. 

Nữ danh ca Bảo Yến
Theo chia sẻ từ nhà sản xuất, Sài Gòn đêm thứ 7 ra đời với mong muốn tái hiện một không gian giải trí đầy màu sắc với những bản tình ca từ những ca khúc bất hủ cho đến những ca khúc hiện đại, những câu chuyện đời thường gần gũi được dựng thành những vở hài kịch cùng những bộ thời trang mang nhiều hơi thở cuộc sống.
Thể loại chương trình giải trí tổng hợp này đã xuất hiện nhiều năm trước đây và sau đó dần biến mất. Không chỉ làm "sống" lại thể loại này, Sài Gòn đêm thứ 7 còn được nhà sản xuất đầu tư dài hơi và bài bản hơn, hướng đến việc phục vụ nhiều đối tượng khán giả khác nhau.
Theo đó, mỗi chương trình được biên tập và dàn dựng theo một chủ đề riêng như Khúc tình trăm năm (tháng 8), Mùa thu cho em (tháng 9), Cám ơn một đóa xuân ngời (tháng 10), Ngày hạnh phúc (tháng 11)… với sự tham gia của dàn ca sĩ gồm Thái Châu, Họa Mi, Bảo Yến, Phương Thanh, Đức Tuấn, Thủy Tiên, Đoan Trang…
Đặc biệt, sự xuất hiện của các giọng ca gạo cội như Họa Mi, Bảo Yến... nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả bởi hiếm có chương trình nào quy tụ nhiều giọng ca nổi tiếng từ hải ngoại và cả những giọng ca trẻ như thế.
Nữ danh ca Họa Mi
Trong khi đó, phần hài kịch với những kịch bản đời thường sẽ được thể hiện qua diễn xuất của các nghệ sĩ như Thanh Thủy, Trung Dân, Thu Trang, Ốc Thanh Vân, Tiến Luật, Hoàng Khánh, Dũng Nhí… Bên cạnh đó, chương trình còn tái hiện cuộc sống của người Sài Gòn hiện đại qua các bộ sưu tập thời trang của các nhà thiết kế trẻ trong nước như Ngô Nhật Huy, Thuận Việt, Tuấn Hải, Tuấn Trần… 
Chương trình được phát sóng lúc 20 giờ thứ bảy tuần thứ ba hằng tháng trên sóng VTV9, bắt đầu từ ngày 15.8.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.