Ốc Thanh Vân từng khiến chồng không vui vì... quá mê việc

13/01/2016 09:11 GMT+7

Lần đầu tiên Ốc Thanh Vân chia sẻ chuyện 'cơm không lành, canh không ngọt' giữa hai vợ chồng cô khi xuất hiện trong chương trình Chuyện gia đình Vàng phát sóng ngày 12.1.

Lần đầu tiên Ốc Thanh Vân chia sẻ chuyện 'cơm không lành, canh không ngọt' giữa hai vợ chồng cô khi xuất hiện trong chương trình Chuyện gia đình Vàng phát sóng ngày 12.1.

Lần đầu tiên Ốc Thanh Vân chia sẻ chuyện 'cơm không lành, canh không ngọt' giữa hai vợ chồngLần đầu tiên Ốc Thanh Vân chia sẻ chuyện 'cơm không lành, canh không ngọt' giữa hai vợ chồng
Năm 2010, Ốc Thanh Vân kết hôn với Minh Trí (còn gọi là Trí Rùa) sau một thời gian dài tìm hiểu và yêu nhau. Kết tinh của tình yêu đó là ba "cục cưng" với ba biệt danh đáng yêu: Cola, Coca và Cacao.
Tuy nhiên, cặp đôi đáng ngưỡng mộ của showbiz Việt cũng từng trải qua nhiều sóng gió, thậm chí có thời gian vợ chồng Ốc Thanh Vân bị đồn là "cơm không lành, canh không ngọt".
Mới đây, trong chương trình Chuyện gia đình Vàng, khi được hỏi chồng hoặc vợ có nên can thiệp vào công việc của nhau?, Ốc Thanh Vân tiết lộ: “Tôi là người phụ nữ quá đam mê công việc, từng có thời gian tôi dành cả ngày lẫn đêm cho công việc, thậm chí là… “ăn cắp” thời gian của gia đình mình khiến anh Trí cảm thấy không vui. Sau đó, chúng tôi đã ngồi xuống nói chuyện với nhau. Từ đó, tôi bớt tính “tham công tiếc việc” để quan tâm đến gia đình nhiều hơn, nhất là khi chúng tôi có đến ba đứa con, thời gian dành cho bọn trẻ chiếm phần lớn quỹ thời gian của vợ chồng tôi rồi”.
Ốc Thanh Vân khuyên vợ chồng cũng nên quan tâm đến công việc riêng của nhau một chút để giữ hạnh phúc gia đìnhỐc Thanh Vân khuyên các cặp vợ chồng nên quan tâm đến công việc riêng của nhau để giữ gìn hạnh phúc gia đình

Từ trường hợp của mình, Ốc Thanh Vân khuyên các cặp vợ chồng cũng nên quan tâm đến công việc riêng của nhau. Quan tâm ở đây không phải là can thiệp sâu mà là góp ý khi đối phương cần hoặc khi thấy người kia quá mải mê công việc thì phải nhắc nhở để họ biết mà điều chỉnh quỹ thời gian cá nhân cho hợp lý.
"Tôi nghĩ có làm gì đi nữa thì vợ chồng cũng nên quan tâm, chia sẻ với nhau để cùng vun đắp cho gia đình”, bà mẹ ba con nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.