'Ông trùm' Hoàng Phúc đi bán... phở

08/07/2015 21:31 GMT+7

(TNO) Chuyên trị những vai "ông trùm" trên màn ảnh, diễn viên Hoàng Phúc khiến nhiều người khá bất ngờ khi vào vai chàng trai bán phở, ăn mặc tuềnh toàng, tay lúc nào cũng lăm lăm những dụng cụ nấu bếp trong bộ phim mới mang tên Kung Fu Phở.

(TNO) Chuyên trị những vai "ông trùm" trên màn ảnh, diễn viên Hoàng Phúc khiến nhiều người khá bất ngờ khi vào vai chàng trai bán phở, ăn mặc tuềnh toàng, tay lúc nào cũng lăm lăm những dụng cụ nấu bếp trong bộ phim mới mang tên Kung Fu Phở.

Hoàng Phúc trong vai Vũ Gia trong Kung Fu Phở
Kung Fu Phở thuộc thể loại phim hành động, hài hước. Phim bắt đầu với câu chuyện diễn ra cách đây 25 năm, Vân Cù đại sư danh chấn giới "Phở lâm" với bí kíp "kung fu phở" có hai cô con gái là Cô Cô (Mỹ Duyên) mạnh mẽ, cá tính và Vân Nhi (Mỹ Uyên) xinh đẹp, dịu dàng.
Cuộc chiến tranh giành bí kíp và cả tình yêu từ Vân Nhi của hai sư đồ Vân Cù đại sư là Vũ Gia (Hoàng Phúc) và Cồ Gia (Mai Sơn) đã trở thành một cuộc chiến “long trời lở đất” và kết quả cuối cùng là Vũ Gia đã trở thành Thiên hạ đệ nhất phở, được quyền giữ bí kíp trong tay. Thế nhưng, 25 năm sau, trận chiến ấy lại tiếp diễn đầy kịch tính giữa hai anh chàng Đoàn (Linh Sơn) và Trọng (Mai Nguyễn) của nhà Cồ Gia và Châu Nhi (Diễm My) của nhà Vũ Gia. 
Có thể nói, Kung Fu Phở là bộ phim điện ảnh đầu tiên lấy cảm hứng từ phở, một món ăn đặc trưng của văn hóa ẩm thực VN, kết hợp với bộ môn kung fu. Ngoài sự trở lại của Mỹ Duyên (từng thành công với các phim Gái nhảy, Lưỡi dao, Vị đắng tình yêu...) trên màn ảnh rộng, phim còn đánh dấu sự lột xác của diễn viên Hoàng Phúc, người chuyên trị các vai ác, vai ông trùm trong các phim truyền hình, điện ảnh.
Hoàng Phúc hóa thân thành ông chủ tiệm phở biết kung fu và rất hài hước
Cuộc chiến giành bí kíp và cả tình yêu từ Vân Nhi của hai sư đồ Vân Cù đại sư là Vũ Gia (Hoàng Phúc) và Cồ Gia (Mai Sơn) 
Vũ Gia (Hoàng Phúc) của 25 năm sau
Với vai diễn Vũ Gia trong Kung Fu Phở, diễn viên Hoàng Phúc hóa thân thành một ông chủ tiệm phở biết kung fu và rất hài hước. Anh cho biết: "Tôi từng tham gia rất nhiều phim hành động nhưng đây là lần đầu tiên đóng một vai hành động hài. Ngoài ra, nhân vật còn mang được món ăn là phở truyền thống của người Việt cùng những câu chuyện bên lề của món phở vào bộ phim khiến cho khán giả thích thú. Điều thú vị là trong suốt quá trình tham gia bộ phim tôi không ăn được bất kỳ tô phở nào, dù trong phim có rất nhiều cảnh nấu phở".
Được biết, những cảnh kung fu trong phim có kết hợp với nấu ăn hoặc sử dụng binh khí là đồ nấu bếp, bởi thế các diễn viên phải tập luyện khá kỹ trước khi ra phim trường. Bản thân Hoàng Phúc cũng vậy, anh tiết lộ: "Tôi phải tập luyện trước đó khá lâu để làm tốt các phân đoạn này, ít nhất là tôi muốn lúc mình đánh phải ra đòn thật, hạn chế diễn viên đóng thế để tạo cảm xúc chân thành cho khán giả".
Phim dự kiến khởi chiếu vào tháng 8.2015.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.