Phan Đinh Tùng ra mắt album thánh ca sau gần 5 năm ấp ủ

05/01/2016 08:33 GMT+7

Sau khi album thánh ca đầu tay được đón nhận nồng nhiệt, chàng ca sĩ Cào cào lá tre vừa tiếp tục ra mắt album thứ hai mang tên Thập giá .

Sau khi album thánh ca đầu tay được đón nhận nồng nhiệt, chàng ca sĩ Cào cào lá tre vừa tiếp tục ra mắt album thứ hai mang tên Thập giá.

Phan Đinh Tùng là một trong những giọng hát thánh ca được nhiều người yêu thích - Ảnh: Nhân vật cung cấp Phan Đinh Tùng là một trong những giọng hát thánh ca được nhiều người yêu thích - Ảnh: Nhân vật cung cấp
Thành công ở dòng nhạc nhẹ với nhiều bản tình ca nổi tiếng nhưng Phan Đinh Tùng luôn ấp ủ việc thực hiện album nhạc thánh ca bằng tất cả tấm lòng của người mộ đạo.
Còn nhớ album thánh ca đầu tiên với tựa đề Về với Ngài ra mắt vào năm 2011 của chàng ca sĩ Cào cào lá tre đã tạo nên một làn sóng cực kỳ thú vị xung quanh cái tên Phan Đinh Tùng gần như đóng khung với nhạc nhẹ.
Trong album thứ hai về thánh ca, Phan Đinh Tùng tiếp tục giới thiệu đến khán giả 11 ca khúc là những sáng tác của các linh mục và các nhạc sĩ công giáo. 
Nam ca sĩ tiết lộ album được anh ấp ủ suốt gần 5 năm qua. Từng ca khúc được anh chọn lọc kỹ lưỡng và hòa âm phối khí sao cho vừa tinh tế vừa thể hiện được sự tôn kính của mình. 
"Trước nay, dù bất cứ khổ đau, hoạn nạn gì thì khi hát những ca khúc thánh ca luôn khiến tôi cảm thấy mình được che chở, ban phước lành... tìm ra con đường đi đúng đắn để tiếp tục làm việc và cống hiến", Phan Đinh Tùng chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.