Phan Đinh Tùng ra mắt MV dựa trên chuyện có thật tại Mỹ

15/03/2016 10:01 GMT+7

Từ một câu chuyện có thật xảy ra tại Mỹ từng xuất hiện trong bản tin thời sự quốc tế phát sóng trên HTV năm 2000, Phan Đinh Tùng và nhạc sĩ Lê Đức Hùng đã cho ra mắt MV Điều tôi có thể .

Từ một câu chuyện có thật xảy ra tại Mỹ từng xuất hiện trong bản tin thời sự quốc tế phát sóng trên HTV năm 2000, Phan Đinh Tùng và nhạc sĩ Lê Đức Hùng đã cho ra mắt MV Điều tôi có thể.

Phan Đinh Tùng vào vai ký giả trong MV 'Điều tôi có thể'Phan Đinh Tùng vào vai ký giả trong MV 'Điều tôi có thể'
Chuyện kể về một phụ nữ vừa bị mất chồng thì không lâu sau đó, bà lại mất thêm người con trai duy nhất do kẻ cướp gây ra. Điều gây chú ý là dù mang nỗi đau đớn tột cùng nhưng goá phụ này lại bất ngờ xin tha thứ cho kẻ cướp để hắn có cơ hội làm lại cuộc đời.
Câu chuyện có thật từng xuất hiện trong bản tin thời sự quốc tế phát sóng trên HTV năm 2000 đã tạo cảm hứng cho nhạc sĩ Lê Đức Hùng viết nên ca khúc Điều tôi có thể. "Có thể mỗi người chúng ta sẽ có những suy nghĩ trái chiều với goá phụ này, chúng ta muốn công lý được thực thi, chúng ta muốn kẻ ác phải đền tội nhưng nếu như vậy thì có lẽ chúng ta sẽ chẳng bao giờ có bình an đích thực. Chỉ khi chúng ta tha thứ thì mới có được bình an", nhạc sĩ Lê Đức Hùng chia sẻ.
MV Điều tôi có thể - Phan Đinh Tùng
Đồng cảm với tác giả, ca sĩ Phan Đinh Tùng đã quyết định chọn Điều tôi có thể để thực hiện MV trong đó, anh vào vai một ký giả, khi tìm tòi những chứng cứ để viết về một tai nạn thương tâm thì biết được câu chuyện người mẹ mất con sẵn sàng mở lòng tha thứ cho kẻ gây tội để họ có thể làm lại cuộc đời.
MV lấy nước mắt người xem với những cảnh quay đẹp và những khoảnh khắc đầy xúc động, trong đó NSƯT Kim Xuân vào vai người mẹ đáng thương trong câu chuyện này. 
Phan Đinh Tùng cho biết trong những sản phẩm gần đây, anh muốn tìm những câu chuyện mới, đó là những câu chuyện về sự vị tha, tình yêu thương, vượt qua cả tình yêu trai gái bình thường. "Điều tôi muốn truyền tải đến khán giả của mình chính là sự tha thứ, tình thương giữa người với người", nam ca sĩ Cào cào lá tre chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.