Đi xem biểu diễn thời trang miễn phí

27/07/2006 23:29 GMT+7

Những bộ sưu tập thời trang mới nhất của các nhãn hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước như Guess, T+Safari, Demy Duy, Hồng Ty... sẽ được trình diễn vào lúc 19 giờ ngày 29.7 tại rạp Quốc Thanh (đường Nguyễn Trãi, Q.1, TP.HCM) trong chương trình Lễ tốt nghiệp trang điểm nghệ thuật khóa 4 (thuộc Trường đào tạo thẩm mỹ MBC).

Bên cạnh đó, khán giả sẽ còn chứng kiến khả năng trang điểm và làm tóc khéo léo bởi các học viên Trường MBC (ảnh) sau 5 tháng được đào tạo. Góp phần mang đến một đêm diễn thời trang ấn tượng là các người mẫu chuyên nghiệp đang được yêu mến hiện nay tại TP.HCM. Chương trình do Công ty Ánh Việt tổ chức. Khán giả có thể nhận vé vào cửa tại số 68 Lê Thị Riêng, Q.1, TP.HCM. Điện thoại: (08) 8331044 - 9250617. (Trí Nam)

Uma Thurman lại cô đơn

Có vẻ như hạnh phúc của tình yêu đối với các ngôi sao nữ xinh đẹp và tài năng của Hollywood thực sự là điều khó tìm. Ngôi sao của bộ phim hành động Kill Bill, Uma Thurman (ảnh) hiện đang cô đơn sau cuộc chia tay với  người yêu Andre Balazs.

Cô đã từng “đắm hai lần đò” và mối tình thứ 3 lại chia tay khi mọi thứ cho cuộc hôn nhân đã sẵn sàng, chỉ còn chờ cô dâu chú rể đeo nhẫn cho nhau. Uma Thurman sinh năm 1970 tại Mỹ, từng nhận 1 đề cử Oscar và là ngôi sao nữ quen thuộc của các phim hành động. Sự nghiệp của cô tương đối hanh thông nhưng đường tình duyên cứ mãi lận đận. (Vinh Nguyễn)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.