Mandy Moore: "Chán như con gián!"

23/01/2007 20:47 GMT+7

Sau mối tình lãng mạn cùng tay vợt Andy Roddick tan vỡ và mới đây nhất là "đường anh anh đi, đường em em đi" với nam diễn viên Zach Braff, Mandy Moore dường như đang sống những ngày tháng khổ sở nhất trong cuộc đời của cô. Tuy nhiên, nguyên nhân chính lại không phải từ phía những người đàn ông, hãng tin AP dẫn lời tạp chí Jane, số ra tháng 2.2007 cho biết.

Nguồn tin còn cho biết, cô ca sĩ kiêm diễn viên tóc vàng này đã tiết lộ tình trạng trì trệ trên bắt đầu khoảng vài tháng trước đây. Và chính cô cũng không hiểu nguyên nhân tại sao.

Mandy chỉ biết trong đầu cô luôn xoay vòng những câu hỏi đại loại như: "Tôi là ai?", "Vị trí của tôi trong thế giới này ở đâu?", "Tôi đang làm gì và điều tôi muốn làm là gì?", "Tôi đã khám phá hết những tiềm năng trong con người của tôi chưa?"...

Và để thoát khỏi tình trạng không trọng lượng hiện nay, Mandy chú tâm hơn vào việc phát triển sự nghiệp. Cô vừa ký một hợp đồng thu âm mới và chuyển sang viết nhạc. Môi trường sáng tạo mới đem đến cho cô những thay đổi trong tâm hồn. "Viết nhạc quả là một phép chữa bệnh. Chỉ sau một thời gian ngắn, tôi đã có cái nhìn khác hơn, lạc quan hơn về cuộc sống", Mandy nói.

Nói về âm nhạc của cô trước đây, Mandy thừa nhận đã không chín chắn khi lựa chọn con đường âm nhạc cho mình. "Tôi cảm thấy xấu hổ khi nghĩ rằng trước đây mọi người phải phí tiền cho những đĩa nhạc của tôi. Cái họ nhận lại chỉ là thứ âm nhạc cũ rích và lời bài hát sáo rỗng!", Mandy nói.

Ngày 2.2 tới, các fan sẽ gặp lại Mandy trong bộ phim mới nhất của cô Because I Said So, bên cạnh nữ diễn viên kỳ cựu Diane Keaton. Các phim Mandy đã từng tham gia gồm: The Princess Diaries (2001), A Walk to Remember (2002), Saved (2004), American Dreamz (2005)...

P.T

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.