Mỹ nam Kim Hyun-joong thoát vụ kiện hành hung bạn gái

18/09/2014 09:40 GMT+7

(TNO) Bạn gái cũ của Kim Hyun-joong vừa rút đơn kiện nam diễn viên đã hành hung cô, kết thúc vụ tai tiếng gây xôn xao dư luận Hàn Quốc một tháng qua.


Truyền thông Hàn Quốc dự báo sự việc lần này sẽ anh hưởng không nhỏ đối với sự nghiệp của Kim Hyun-joong - Ảnh: Reuters

Theo Soompi, cơ quan điều tra đã xác nhận thông tin này vào chiều 17.9. Luật sư của cô A., bạn gái cũ của ngôi sao phim Vườn sao băng, cho biết nếu Kim Hyun-joong xin lỗi ngay từ đầu, vụ kiện tụng đã không kéo dài.

Trước đó, Kim Hyun-joong có thừa nhận hành hung bạn gái nhưng chỉ một lần lúc nóng giận. Mỹ nam 28 tuổi phủ nhận hành hung nhiều lần trong hai tháng như đơn kiện.

Tuy nhiên, khi phía cô A. tuyên bố chỉ thỏa hiệp nếu được công khai xin lỗi, Kim Hyun-joong đã nhanh chóng xin lỗi trên trang web chính thức của mình hôm 15.9. Và hôm qua 17.9, luật sư của cô A. nói vụ việc kết thúc ở đây vì cô A. đã chấp thuận lời xin lỗi. Vị luật sư cũng khẳng định cô A. không yêu cầu bất cứ bồi thường nào.

Trong thời gian vướng vào kiện tụng, Kim Hyun-joong vẫn tiếp tục lưu diễn thế giới. Chuyến lưu diễn kết thúc hôm 16.9 tại Nagoya, Nhật Bản mặc dù theo kế hoạch ban đầu, Kim Hyun-joong còn một đêm diễn ở Bắc Kinh, Trung Quốc vào ngày 19.9. Soompi cho biết, đơn vị tổ chức ở Bắc Kinh đã hủy chương trình.

Theo Channel News Asian, hiện có hai chiều dư luận sau vụ lùm xùm này. Một mặt người hâm mộ của Kim Hyun-joong rất vui mừng khi anh thoát được kiện tụng. Mặt khác, đông đảo công chúng cho rằng cô A. quá dễ dãi với Kim Hyun-joong khi để nam diễn viên tránh bị pháp luật trừng phạt chỉ nhờ một lời xin lỗi.

Thùy Dung

>> “Mỹ nam” Kim Hyun Joong tái xuất trong vai chàng trai hậu đậu
>> Kim Hyun Joong chinh phục khán giả Việt
>> Kim Hyun Joong “trốn” fan Việt
>> “Hoàng tử nụ cười” Kim Hyun Joong đến Việt Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.