Tin văn nghệ thế giới

27/10/2006 22:22 GMT+7

Brian May, tay guitar của ban nhạc huyền thoại Queen, phát hành sách viết về thiên văn học. May đã từng bỏ dở dang việc học lấy bằng doctor về thiên văn học để theo nghề ca hát, nay anh trở lại với tình yêu đầu tiên bằng cuốn sách có tựa đề Bang! The Complete History of the Universe.

Đây là cuốn sách mà anh đồng tác giả với hai nhà nghiên cứu nữa và họ viết về lịch sử lẫn tiên đoán tương lai của vũ trụ. Theo May thì thiên văn cũng giống âm nhạc ở "sự tinh khiết và đưa con người thoát khỏi những lo lắng, muộn phiền". (AP)

Madonna bàn về vấn đề nhận con nuôi trong show của Oprah Winfrey

Trong buổi trò chuyện, Madonna đã trách cứ giới truyền thông trong chuyện thổi bùng vấn đề xin con nuôi của cô. Theo Madonna, vợ chồng cô đã nhận được sự đồng ý cả trên lời nói và trên giấy tờ với cha của đứa bé, và người cha đó đã nói ông "sẽ không nhận lại con, vì như vậy sẽ giết chết tương lai con mình". Madonna hy vọng rằng chuyện ồn ào của cô sẽ không cản trở ý định xin con nuôi từ các gia đình khác. Vợ chồng cô đã có 8 ngày ở Malawi để thăm các trại trẻ mồ côi do cô gây quỹ. (FF)

Whitney Houston muốn trở lại với âm nhạc

Sau 4 năm khá im ắng trong âm nhạc với nhiều rắc rối cá nhân, Whitney đang lên kế hoạch trở lại với dòng nhạc pop. Premier, người từng thực hiện album thành công Back To Basic của Aguilera, cho biết ông ta sắp hoàn thành hợp đồng nhằm giúp nữ diva Whitney sáng tạo ra những chất liệu mới và ông "sẽ không dẫn cô ấy đi sai đường". (Billboard)

Khánh Tường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.