Tin văn nghệ thế giới

02/04/2006 22:27 GMT+7

Nam danh hài Robin Williams và nữ ca sĩ Mandy Moore (ảnh) cùng tham gia phim hài License to Wed. Nội dung phim kể về những kế hoạch đám cưới của một đôi vợ chồng trẻ bị sự ngớ ngẩn của một mục sư làm đảo lộn dẫn đến những chuyện dở khóc dở cười.

 Robin Williams, 54 tuổi, vào vai một mục sư. Mandy Moore đóng vai cô dâu. Hãng Warner Bros cho biết phim sẽ bắt đầu quay tại Los Angeles và Mexico vào tháng 5.2006. Robin Williams từng đoạt giải Oscar Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất vào năm 1987. (Reuters)

Green Day giành 2 giải thưởng Kids Choice 2006. Ngày 1.4.2006, lễ trao giải Kids Choice lần thứ 19 đã diễn ra trong niềm hân hoan của hơn 10.000 người hâm mộ. Ban nhạc Green Day (ảnh) giành 2 giải quan trọng: Nhóm nhạc được yêu thích nhất và Ca khúc được yêu thích nhất. Drake Bell với Jamie Lynn Spears giành giải nam và nữ nghệ sĩ truyền hình được yêu thích nhất. Kids Choice là giải thưởng do khán giả của kênh truyền hình Nickelodeon và website Nickelodeon bình chọn, có ảnh hưởng tương đối lớn với giới trẻ Mỹ. (AP)

10 đĩa nhạc bán chạy nhất thế giới năm 2005. Ngày 1.4.2006, Liên đoàn thu âm băng đĩa quốc tế công bố album X&Y của ban nhạc Coldplay (ảnh) chiếm vị trí quán quân trong danh sách 10 album bán chạy nhất thế giới với số lượng 8,3 triệu bản. The Emancipation of Mimi của Mariah Carey giành vị trí thứ 2 với 7,7 triệu bản. The Massacre của 50 Cent chiếm vị trí thứ 3 với 7,5 triệu bản. Thứ tự tiếp theo của danh sách này gồm: Monkey Business của Black Eyed Peas, American Idiot của Green Day, Confessions on a Dance Floor của Madonna, Breakaway của Kelly Clarkson, Curtain Call của Eminem, Back to Bedlam của James Blunt, Intensive Care của Robbie Williams. (BBC)

Vinh Nguyễn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.