Sơn Tùng 'rủ rê' Chi Pu quay clip tết

25/01/2016 14:44 GMT+7

Sau khi hé lộ ca khúc tết mang tên Một năm mới bình an , Sơn Tùng tiếp tục tung ra video clip quảng bá ca khúc này với sự tham gia của Chi Pu.

Sau khi hé lộ ca khúc tết mang tên Một năm mới bình an, Sơn Tùng tiếp tục tung ra video clip quảng bá ca khúc này với sự tham gia của Chi Pu.

Sơn Tùng và Chi Pu trẻ trung trong clip 'Một năm mới bình an'Sơn Tùng và Chi Pu trẻ trung trong clip 'Một năm mới bình an'
Ca khúc mang màu sắc hoàn toàn mới, khác với những ca khúc Sơn Tùng từ sáng tác trước đây. Bản phối ca khúc được pha trộn chất liệu nhạc điện tử với tiếng đàn tì bà truyền thống tạo nên cảm giác mới mẻ, lạ tai.
Nam ca sĩ cho biết ca khúc được anh viết trong thời gian chuẩn bị cho liveshow M-TP Ambition - Chuyến bay đầu tiên tại Hà Nội. Dù bận rộn với việc tập luyện và chuẩn bị nhưng chàng ca sĩ gốc Thái Bình vẫn ngẫu hứng sáng tác một ca khúc nhạc xuân dành tặng người hâm mộ.
"Khi viết ca khúc này, Tùng đặt mình vào khung cảnh của bài, dùng những trải nghiệm của mình về những cái tết ở tuổi thơ để vẽ nên một không khí chân thực nhất. Chúng ta ai cũng có một quê hương, một gia đình thiêng liêng để trở về sau một năm làm việc tất bật", Sơn Tùng chia sẻ.
Sơn Tùng và Chi Pu hóa thân thành hai người trẻ dù vui tết hiện đại vẫn hướng về những giá trị truyền thống
Sau khi giới thiệu Một năm mới bình an đến khán giả, ê kíp đã nhanh chóng tung ra một video quảng bá ca khúc này với sự tham gia đặc biệt của Chi Pu cùng các nghệ sĩ Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên... Đây cũng là món quà tết mà nam ca sĩ muốn gửi tặng những khán giả xa quê.
Trong clip, ngoài những hình ảnh quen thuộc của ngày tết như cây mai, cây đào, trẻ em nô nức đón xuân...  Sơn Tùng và Chi Pu còn hóa thân thành hai người trẻ dù vui tết hiện đại vẫn hướng về những giá trị truyền thống.
Mặc dù bận rộn với lịch diễn dày đặc cuối năm nhưng các nghệ sĩ đều nhiệt tình tham gia video clip với mong muốn gửi những lời chúc tốt lành đến khán giả trong dịp xuân đến, tết về.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.