Talkshow 'Những kẻ lắm lời' trên Youtube: Các cơ quan chức năng nói gì?

20/11/2015 16:24 GMT+7

Talkshow Những kẻ lắm lời phát trên kênh Youtube được cho là có nhiều ngôn từ thô thiển, xúc phạm nghệ sĩ. Tuy nhiên, các cơ quan chức năng đổ trách nhiệm cho nhau, cho là mình không quản lý.

Talkshow Những kẻ lắm lời phát trên kênh Youtube được cho là có nhiều ngôn từ thô thiển, xúc phạm nghệ sĩ. Tuy nhiên, các cơ quan chức năng đổ trách nhiệm cho nhau, cho là mình không quản lý.

Chương trình "Những kẻ lắm lời" đang gây bức xúc trong giới nghệ sĩ - Ảnh: Chụp từ màn hìnhChương trình "Những kẻ lắm lời" đang gây bức xúc trong giới nghệ sĩ - Ảnh: Chụp từ màn hình

Hàng loạt nghệ sĩ đã lên tiếng về talkshow Những kẻ lắm lời (Bitches in town). Trên trang facebook cá nhân, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã đề nghị dừng chương trình này vì có những ngôn từ không đẹp.

Ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh đồng tình với ý kiến của Hoa hậu Đặng Thu Thảo. Nữ ca sĩ cho hay, cô không có ý gì với những người thực hiện mà chỉ thấy “format của chương trình không phù hợp với văn hóa Việt”.

Ca sĩ Minh Thư bức xúc: “Sao họ có thể làm nhục người khác một cách công khai thế?”.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cũng bày tỏ: “Phê phán, nói thẳng, nói thật khác với chê bai, dè bỉu rồi đùa cợt khiếm nhã!”.

Trao đổi với phóng viên Thanh Niên, ông Hoàng Vĩnh Bảo, Cục trưởng Cục Phát thanh - Truyền hình cho hay, đây là chương trình phát trên Youtube nên cơ quan không quản lý. Đại diện Bộ Thông tin - Truyền thông lý giải, không nơi nào quản lý Youtube, vấn đề này thuộc trách nhiệm của cơ quan quản lý văn hóa.

Tuy nhiên, ông Nguyễn Đăng Chương, Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn cho biết, cơ quan này không chịu trách nhiệm những vấn đề vi phạm thuần phong mỹ tục, đạo đức trên mạng internet.

Mặc dù nhiều nghệ sĩ mong muốn Những kẻ lắm lời dừng lại, tuy nhiên do chương trình phát trên kênh Youtube nên khó có thể bị yêu cầu dừng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.