T-ara rạng rỡ trong tà áo dài Việt Nam

13/03/2016 08:55 GMT+7

Xuống máy bay chưa đầy 4 giờ đồng hồ, nhóm nhạc nữ Hàn Quốc T-ara đã bắt đầu chuỗi hoạt động của mình trong ba ngày ở Việt Nam tại Bảo tàng Áo dài TP.HCM.

Xuống máy bay chưa đầy 4 giờ đồng hồ, nhóm nhạc nữ Hàn Quốc T-ara đã bắt đầu chuỗi hoạt động của mình trong ba ngày ở Việt Nam tại Bảo tàng Áo dài TP.HCM.

Ji Yeon và So Yeon của nhóm T-ara vẫy tay chào fanJi Yeon và So Yeon của nhóm T-ara vẫy tay chào fan
Theo lịch trình, toàn bộ 6 thành viên của nhóm T-ara sẽ mặc áo dài truyền thống của Việt Nam và cùng các fan Việt đi thăm Bảo tàng Áo dài TP.HCM. Tuy nhiên, vào chiều 12.3, chỉ có hai thành viên của nhóm là Ji Yeon và So Yeon xuất hiện tại bảo tàng. Các thành viên khác ở lại khách sạn nghỉ ngơi, chuẩn bị cho các hoạt động tiếp theo.
Tại Bảo tàng Áo dài TP.HCM, hai cô gái xứ kim chi trang điểm nhẹ nhàng và diện những chiếc áo dài nổi bật. Với dáng người nhỏ nhắn nên hai thành viên của nhóm T-ara mặc áo dài khá đẹp. Hai cô nhận được nhiều lời khen từ fan, đặc biệt là Ji Yeon khi cô chọn chiếc áo dài màu đỏ rực rỡ. 
Ji Yeon nổi bật với chiếc áo dài màu đỏ
Trái ngược với Ji Yeon, So Yeon trông dịu dàng, đằm thắm với chiếc áo dài tối màu

Được biết, vài ngày trước khi đến Việt Nam, trên trang cá nhân của mình, em út của nhóm Ji Yeon đã đăng tải hình ảnh cô mặc áo dài trắng đội nón lá kèm theo lời chào "Seeyousoon #Vietnam". Sự thích thú của Ji Yeon và So Yeon khi mặc áo dài khiến fan phấn khích và không ngừng gọi tên hai nữ ca sĩ.
Sau khi tham quan bảo tàng, hai thành viên của nhóm T-ara đã nán lại chụp hình lưu niệm cùng fan trước khi quay về khách sạn.
Chuỗi hoạt động của nhóm nhạc đình đám xứ Hàn này tại TP.HCM dự kiến diễn ra trong ba ngày từ 12 đến 15.3.
Không chỉ tham quan bảo tàng, các thành viên T-ara còn biểu diễn thời trang áo dài và chụp rất nhiều ảnh với quốc phục Việt Nam
Ji Yeon...
... và So Yeon selfie để lưu lại kỷ niệm
Biểu cảm đáng yêu của em út Ji Yeon
Hai nữ ca sĩ ký tặng người hâm mộ
Nhiều fan ở xa như Bình Dương, Tây Ninh đã đến TP.HCM từ 4, 5 giờ sáng để chờ đón thần tượng và đi theo thần tượng từ khách sạn đến điểm tham quan

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.