'Thế chỗ' Minh Hằng, Diệp Lâm Anh bốc lửa trong vai trò giám khảo

07/05/2016 09:56 GMT+7

BTC chương trình Phái mạnh Việt mùa hai vừa có buổi họp báo công bố dàn giám khảo mới. Theo đó, Diệp Lâm Anh sẽ thay thế Minh Hằng trở thành nữ giám khảo duy nhất trong bộ ba quyền lực.

Xuất hiện trong buổi họp báo diễn ra hôm 6.5 tại TP.HCM, nữ giám khảo Diệp Lâm Anh thu hút mọi sự chú ý khi diện bộ trang phục vô cùng gợi cảm khoe vòng một nóng bỏng. Đi cùng cô là bạn trai kém tuổi. Cả hai cũng không ngại dành cho nhau những cử chỉ tình tứ trước ống kính.
Từng là quán quân Cuộc đua kỳ thú 2013, Diệp Lâm Anh được cho là lựa chọn khá hợp lý trên ghế nóng Phái mạnh Việt, bên cạnh nam ca sĩ Anh Khoa và ảo thuật gia - diễn viên Petey Majik. Là người yêu thích thể thao và các trò chơi vận động, Diệp Lâm Anh sẽ là "bóng hồng" duy nhất tham gia chấm điểm thí sinh.
Trong mùa hai, Phái mạnh Việt hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thử thách hấp dẫn nhưng cũng khó khăn hơn. Với hình thức thi cá nhân, đồng đội và loại người, các thử thách diễn ra trong bối cảnh liên tục thay đổi giữa rừng, núi, biển.
Diệp Lâm Anh bên cạnh nam ca sĩ Anh Khoa
Diệp Lâm Anh được bạn trai hộ tống đến sự kiện
Quán quân của chương trình là người đàn ông hội tụ những phẩm chất như bản lĩnh, tự tin, lòng quả cảm, tinh thần đồng đội, khả năng lãnh đạo... thông qua quá trình chinh phục các thử thách của chương trình.
Thí sinh giành được ngôi vị quán quân sẽ nhận giải thưởng đặc biệt là 200 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.