Thủy Tiên làm nữ thần Hy Lạp trong MV lấy cảm hứng từ tình yêu với Công Vinh

02/11/2015 18:49 GMT+7

(TNO) Bỏ qua những lùm xùm về chuyện lộ ảnh Bánh Gạo, ca sĩ Thủy Tiên chính thức tung hit mới Em đã yêu được đầu tư hình ảnh đẹp mắt cùng vũ đạo điêu luyện.

(TNO) Bỏ qua những lùm xùm về chuyện lộ ảnh Bánh Gạo, ca sĩ Thủy Tiên chính thức tung hit mới Em đã yêu được đầu tư hình ảnh đẹp mắt cùng vũ đạo điêu luyện.

Nhân vật nam được Thủy Tiên chọn thể hiện phần minh họa trong MV là hotboy 2014 Đỗ Duy Tân 
MV Em đã yêu mang nhiều cái nhất so với các sản phẩm âm nhạc của Thủy Tiên trước đây như trang phục đa dạng nhất, kiểu tóc biến đổi nhất tương ứng với bối cảnh thay đổi liên tục trong MV.
Về phần vũ đạo, bà xã Công Vinh khẳng định MV có nhiều động tác khó, khác với những điệu nhảy quen thuộc thường được cô sử dụng.
Đặc biệt, đây là ca khúc do Thủy Tiên viết lời, được hòa âm phối khí trên nền nhạc EDM thời thượng. Nội dung thể hiện một tình yêu mộc mạc, đơn giản nhưng sâu sắc, bền chặt của cô gái dành cho người đàn ông của đời mình.
Trong MV Em đã yêu lần này, Thủy Tiên diện 6 bộ trang phục với nhiều hình tượng khác nhau
Chia sẻ về sáng tác này, bà mẹ một con cho biết tình yêu trong bài dựa trên những tâm tư, tình cảm thật của Thủy Tiên trong cuộc sống hạnh phúc với Công Vinh. Và ca khúc này dành tặng ông xã đã làm nguồn cảm hứng sáng tác của cô.
Bên cạnh âm nhạc, Thủy Tiên đang thử sức với vai trò nhà sản xuất phim Điệp vụ 3 lờ. Cô sẽ tung ra bộ phim đầu tay của mình vào năm 2016.
Viên mãn trong đời sống riêng, Thủy Tiên tiếp tục ra mắt ca khúc về tình yêu hướng đến sự vui vẻ, hạnh phúc lứa đôi
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.