Trấn Thành bất ngờ xuất hiện, 'ăn vạ' trong buổi ra mắt MV Hari Won

12/12/2016 20:50 GMT+7

Trong buổi họp báo ra mắt MV Làm sao để yêu của Hari Won , Trấn Thành bất ngờ xuất hiện, tặng gấu bông cho bạn gái đồng thời cả hai có những chia sẻ đầy thú vị về nhau, mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả.

Chiều 12.12, Hari Won đã chính thức giới thiệu MV Làm sao để yêu. MV đánh dấu bước đi mới của nữ ca sĩ gốc Hàn khi cô tự đầu tư và định hướng cho các sản phẩm âm nhạc của mình mà không có sự hỗ trợ từ Trấn Thành như các sản phẩm trước đây.
Trong MV, lần đầu tiên Hari Won "phân thân" để vào vai hai chị em sinh đôi với diễn biến tâm lý phức tạp. Nữ ca sĩ cho biết ngay khi đạo diễn đưa ra ý tưởng này, cô đã bị lôi cuốn mặc dù đảm nhận một lúc hai vai diễn trong một MV là một thách thức không nhỏ với nữ ca sĩ. 
Điều bất ngờ là Trấn Thành, bạn trai của Hari Won cũng xuất hiện trong buổi ra mắt, gây ngạc nhiên cho bạn gái với con gấu bông thật to. Chia sẻ về sản phẩm mới của bạn gái, Trấn Thành thẳng thừng cho rằng những MV trước đó như MV Anh cứ đi đi nói thẳng ra là "dở ẹc" nhưng với MV lần này, nam nghệ sĩ hài rất hài lòng.
Điều thú vị là khi chia sẻ về bạn trai của mình, Hari Won cho biết Trấn Thành... không phải đàn ông. Theo nữ ca sĩ, Trấn Thành có "tính đàn bà" vì anh rất tỉ mỉ. Trước lời "tố cáo" của người yêu, nam nghệ sĩ hài ngồi sụp xuống, "ăn vạ" ngay trong buổi họp báo khiến khán giả cười nghiêng ngả. Trấn Thành cho biết Hari Won có tính "bê bối" và rất đàn ông. Chính vì thế, cả hai thường xuyên tranh cãi về những chuyện nhỏ trong công việc và cuộc sống. 
Về tin đồn lên xe hoa vào ngày 25.12 tới đây, Hari Won chia sẻ riêng với Thanh Niên: "Tôi rất sợ nói trước bước không qua nên tôi không muốn chia sẻ nhiều về vấn đề này. Trước đó, tôi đã có mối tình khá lâu năm, tưởng như là đã chắc chắn đến với nhau thì xảy ra chuyện nên lần này tôi không muốn nói trước nữa".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.