Trường Giang nhiều lần ôm chặt Dương Cẩm Lynh

05/05/2016 09:36 GMT+7

Không chỉ Trường Giang mà danh hài Chí Tài cũng nhiều lần ôm chặt Á hậu Điện ảnh 1999 Dương Cẩm Lynh trong buổi ghi hình Hội quán tiếu lâm 2.

Mới đây, Dương Cẩm Lynh cùng các nghệ sĩ, danh hài nổi tiếng đã có dịp hội ngộ tại trường quay S9 để ghi hình cho Hội quán tiếu lâm. Dù ít có dịp thể hiện khả năng diễn xuất trên sân khấu, nữ diễn viên đã hoàn thành tốt vai trò của mình cùng Hoài Linh, Thúy Nga, Trường Giang, Chí Tài, diễn viên Mai Phương, ca sĩ Khởi My...
Đến từ sớm, Dương Cẩm Lynh dành thời gian để make-up, xem lại luật chơi, trao đổi với các bạn diễn để “nhập cuộc” được trôi chảy. Danh hài Trường Giang ngồi cạnh liên tục bày tỏ sự quan tâm dành cho nữ diễn viên gốc Long Khánh bằng nhiều lời hỏi thăm, bông đùa. “Bạn trai tin đồn” của Nhã Phương còn thỉnh thoảng hỏi Á hậu Điện ảnh 1999 lý do giúp cô giữ mãi nét đẹp tuổi thanh xuân. Trên sân khấu, nam diễn viên hài ôm chặt nữ diễn viên phim Lòng dạ đàn bà trong một số phân đoạn.
Thời gian qua, Trường Giang bị nhiều người chỉ trích rằng anh đã lạm dụng các bạn diễn nữ xinh đẹp của mình như Vân Trang, Kathy Uyên, Kim Tuyến... trong các chương trình mà anh tham gia. Tuy nhiên nam danh hài gốc Quảng đã chia sẻ về vấn đề này trong talkshow Lần đầu tôi kể: "Tôi có dịp được diễn với nhiều bạn diễn xinh đẹp, tất nhiên không phải lúc nào cũng thế. Nhân đây, tôi cũng nói luôn là tôi chẳng lợi dụng gì đâu, đó là tình huống bắt phải vậy".
Ở hậu trường, Trường Giang không ngại chụp ảnh thân thiết với người đẹp Ảnh: Quang Khải
Bên cạnh Trường Giang, Chí Tài cũng tranh thủ cơ hội để ôm chặt tình cũ của Minh Luân trên sân khấu trong một tình huống “dở khóc dở cười”. Tại buổi ghi hình, Khởi My - bạn diễn của Dương Cẩm Lynh trong bộ phim Mặt nạ máu cũng có dịp tái ngộ cùng người đẹp. Cả hai vui vẻ chia sẻ trò chuyện về những kỷ niệm khó quên trong khoảng thời gian quay phim.
Được biết, sau khi kết thúc buổi ghi hình, Dương Cẩm Lynh tức tốc đến phim trường để quay hình cho Một nửa nanh cọp, một bộ phim của đạo diễn Việt Trinh.
Chương trình có sự tham gia của Chí Tài Ảnh: Quang Khải
Với Hoài Linh Ảnh: Quang Khải
Khởi My Ảnh: Quang Khải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.