Vừa sinh con đầu lòng, Lâm Tâm Như đã mong muốn có bé thứ hai

10/01/2017 14:19 GMT+7

Theo Apple Đài Loan , Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa rất hạnh phúc khi đón con gái đầu lòng chào đời hôm 6.1 và mong muốn sẽ có thêm nhóc tì.

Ở tuổi 40, nữ diễn viên Hoàn Châu cách cách mới được lên chức mẹ. Theo Hoắc Kiến Hoa, Lâm Tâm Như rất xúc động khi nhìn thấy con gái chào đời, bé cao khoảng 55 cm, nặng 3,3 kg. Nam tài tử Hoa Thiên Cốt cũng bày tỏ hy vọng con gái lớn lên xinh đẹp và có tính cách giống mẹ.
Theo các nguồn tin, Lâm Tâm Như nhanh chóng hồi sức sau hai ngày sinh mổ và nuôi con bằng sữa mẹ. Vì lý do riêng tư, nữ diễn viên từ chối chia sẻ hình ảnh của con gái đầu lòng. Thay vào đó, Lâm Tâm Như khoe ảnh dấu chân con lúc chào đời cùng fan và cho biết con gái có lúm đồng tiền trên má, thừa hưởng nét đẹp của cả ba và mẹ.
Vừa sinh con đầu lòng, Lâm Tâm Như đã lên kế hoạch có bé thứ hai 2
Lâm Tâm Như khoe ảnh bàn chân nhỏ xíu của bé tiểu Cá Heo trên trang cá nhân Ảnh: Weibo nhân vật
Nguồn tin nói thêm rằng ngôi sao Khuynh thế hoàng phi có kế hoạch tìm một vú em để giúp đỡ trong những tháng đầu tiên. “Lâm Tâm Như có kế hoạch quay trở lại diễn xuất sau đó. Tuy nhiên cả hai cũng rất hào hứng với vai trò mới và nghĩ đến việc có em bé thứ hai, đặc biệt khi nữ diễn viên sắp bước sang tuổi 41 vào cuối tháng 1”, theo Apple Đài Loan.
Khi "nàng Hạ Tử Vy" lâm bồn, dàn sao Hoa ngữ đã gửi lời chúc mừng đến cặp đôi trên mạng xã hội Weibo. Triệu Vy cho rằng Hoàn Châu cách cách đời thứ hai đã có thêm thành viên mới với một tương lai tươi đẹp, trong khi Phạm Băng Băng chúc phúc cho cô công chúa nhỏ lớn lên khoẻ mạnh, vui vẻ, vô ưu. Các ngôi sao khác như Huỳnh Hiểu Minh, Angela Baby, Tô Hữu Bằng, Trần Khôn, Thư Kỳ, Lưu Đào, Hà Nhuận Đông... cũng bày tỏ sự háo hức muốn xem mặt của bé tiểu Cá Heo và dự đoán công chúa nhỏ của hai ngôi sao hàng đầu xứ Đài sẽ sớm tỏa sáng hơn cả ba và mẹ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.