Những người đẹp nổi bật tại vòng sơ khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015

16/08/2015 08:22 GMT+7

(TNO) Chiều 15.8, ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 chính thức công bố top 35 gương mặt xuất sắc nhất lọt vào bán kết sau vòng thi sơ khảo khu vực phía Nam.

(TNO) Chiều 15.8, ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 chính thức công bố top 35 gương mặt xuất sắc nhất lọt vào bán kết sau vòng thi sơ khảo khu vực phía Nam. 

Nhiều người đẹp nằm trong top 35 nhanh chóng thu hút sự chú ý bởi ngoại hình nổi bật và từng có kinh nghiệm chinh chiến tại các cuộc thi nhan sắc khác.

Nhận xét về dàn thí sinh năm nay, Á hậu Trương Thị May cho biết: “Mặc dù May chỉ mới gặp các bạn thí sinh trong buổi trò chuyện nhưng May thấy rất bất ngờ bởi nhiều bạn có tố chất và thần thái rất ấn tượng”.

Dưới đây là những ứng viên nổi bật nằm trong top 35 gương mặt xuất sắc nhất lọt vào bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015:
1. Phạm Thị Hương:
sinh năm 1991 và hiện là giảng viên Trường cao đẳng Văn hóa nghệ thuật du lịch Sài Gòn. Cô từng được xem là ứng viên nặng ký của Hoa hậu Việt Nam 2014 nhưng chỉ lọt vào top 10 trong đêm chung kết. Người đẹp cao 1,76 m tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 để thỏa mãn đam mê chinh phục các cuộc thi nhan sắc và quan trọng hơn là nỗ lực giành ngôi vị cao nhất.
2. Chế Nguyễn Quỳnh Châu: Quỳnh Châu hiện theo học Trường đại học Tài chính Marketing và tham gia trong lĩnh vực người mẫu. Chân dài từng lọt top 9 cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2014 mang theo sự năng động và bản lĩnh ở những sải bước catwalk trong lần đầu tiên tham gia một cuộc thi nhan sắc.
3. Phạm Thị Ngọc Quý: 
Ngọc Quý được biết đến khi giành chiến thắng ở một cuộc thi người mẫu dành cho tuổi teen. Sở hữu vóc dáng nổi bật, cô gái 20 tuổi luôn mơ ước trở thành một hoa hậu đại diện cho vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam hiện đại. Cô cũng từng được đánh giá là một trong những gương mặt nổi bật tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014.
4. Nguyễn Trần Khánh Vân: 
Khánh Vân là sinh viên Trường đại học Sân khấu Điện ảnh và từng đoạt giải Miss Áo dài Nữ sinh Việt Nam 2013. Với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Khánh Vân đặt nhiều kỳ vọng để đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi nhan sắc quốc tế.
5. Đặng Thị Lệ Hằng: 
Đăng quang Elite Model Look Việt Nam 2014, Lệ Hằng nhanh chóng thu hút sự chú ý ngay từ vòng sơ tuyển phía Nam của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Thí sinh sở hữu chiều cao 1,76 m có kỹ năng trình diễn uyển chuyển, bản lĩnh tự tin, thần thái chuyên nghiệp và cá tính không sợ thể hiện bản thân.
6. Võ Hồng Ngọc Huệ: 
Ngọc Huệ sinh năm 1995 và hiện là sinh viên Trường đại học Y Dược TP.HCM. Hạn chế chiều cao 1,67 m nhưng Ngọc Huệ sở hữu gương mặt xinh xắn và nụ cười rạng rỡ. Dù không tiến sâu tại vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014 nhưng Võ Hồng Ngọc Huệ vẫn để lại ấn tượng với nhiều khán giả.
7. Nguyễn Thị Tuyết Ngọc: 
Tuyết Ngọc cao 1,72 m và đến từ Vũng Tàu. Vóc dáng thanh mảnh, gương mặt xinh đẹp là những lợi thế của Tuyết Ngọc tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.
8. Đỗ Trần Khánh Ngân: 
Thí sinh Đỗ Trần Khánh Ngân sinh năm 1994 đến từ Đồng Nai và từng tham gia một số cuộc thi nhan sắc trước đó. Cô cao 1,7 m, có kinh nghiệm catwalk và sở hữu vẻ đẹp thuần Việt với gương mặt xinh xắn.
9. Trần Thái Tâm Đan: 
Tâm Đan cao 1,72 m và đến từ TP.HCM. Cô đăng ký dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 để thỏa ước mơ từ nhỏ được thử sức ở các cuộc thi nhan sắc. Ở độ tuổi 20, Tâm Đan gây ấn tượng bởi sự tươi trẻ, năng động cùng ngoại hình xinh đẹp.
10. Lê Thị Diệu Ngọc: 
Sở hữu vóc dáng nổi bật, Lê Thị Diệu Ngọc nhận được lời khen ngoại hình giống Á hậu Hoàn vũ 2002 Trác Linh (người Trung Quốc). Năm nay, Diệu Ngọc bước sang tuổi 25 và thuộc dàn thí sinh lớn tuổi nhất. Dù vậy, cô vẫn đặt nhiều kỳ vọng và quyết tâm cho lần thử sức này bởi Hoa hậu Mỹ 2015 cũng 27 tuổi khi đăng quang.
11. H’ Ăng Niê: Trong số 35 thí sinh vào vòng bán kết khu vực phía Nam, H’ Ăng Niê là cô gái có vẻ ngoài đặc biệt nhất. Cô từng lọt top 6 Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2011, lọt vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014… Với làn da nâu, mái tóc dài đen mượt và đôi mắt “biết nói”, H’ Ăng Niê được xem là ứng cử viên nặng ký trong cuộc đua vương miện của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.
12. Sơn Thị Du Ra: Sơn Thị Du Ra từng đoạt Á hậu 2 của Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2011. Sau khi đăng quang, cô gái quê Trà Vinh dành thời gian cho việc du học lĩnh vực kinh doanh tại Phillippines. Với lần xuất hiện đầy bất ngờ tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Du Ra "lột xác" với hình ảnh nữ tính và đẹp gợi cảm.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 sẽ diễn ra 3 vòng thi chính với kết quả được sự giám sát của công ty kiểm toán quốc tế KPMG. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào tối 3.10 tại Nha Trang, Khánh Hòa và được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV - Đài truyền hình Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.