10 sự kiện rúng động showbiz Việt năm 2012

05/12/2012 15:05 GMT+7

(iHay) Trước thềm năm mới, hãy cùng iHay.vn điểm lại những sự kiện “rúng động” và gây tranh cãi dữ dội trong giới showbiz năm qua.

(iHay) Showbiz Việt đang chuẩn bị khép lại những ngày tháng cuối năm 2012. Hãy cùng nhìn lại những sự kiện làm “rúng động” showbiz trong một năm qua.

>> Showbiz đi kiện... củ khoai
>> Hồng Quế lại tự ý hủy sô sau scandal đánh người

10 - Ngô Kiến Huy làm cha

Vào giữa tháng 3.2012, trên trang Facebook cá nhân của ca sĩ Thanh Thảo xuất hiện hình ảnh em bé kháu khỉnh tên Jacky mà Thanh Thảo bảo là “con yêu của mình”. Đúng vào ngày “Cá tháng tư” (1.4), cô cũng đã lên tiếng khẳng định Ngô Kiến Huy chính là cha của bé. Còn mẹ của Jacky không ai xa lạ, là ca sĩ Thụy Anh - em gái Thanh Thảo.

 
Ngô Kiến Huy và bạn gái hiện tại - Ảnh: T.L

Sự việc nhanh chóng trở thành tâm điểm của showbiz Việt những ngày đầu tháng tư. Không vội “phản pháo” ngay, phải đến tận ngày 3.4, Ngô Kiến Huy mới lên tiếng nhận trách nhiệm làm cha với bé Minh Trí.

Tuy nhiên, anh phủ nhận chuyện anh và Thụy Anh từng yêu nhau.

Anh cũng nói thêm, trước khi nhận con, anh đã yêu cầu gia đình Thụy Anh đi xét nghiệm ADN cho bé. Điều này gây nên làn sóng phẫn nộ trong dư luận. Nhiều khán giả bình luận hành động này của nam ca sĩ là “không đáng mặt đàn ông”.

Sự việc càng được đẩy đi xa hơn, khi trên mạng xuất hiện một clip quay lại cảnh Thụy Anh tiều tụy trong bệnh viện, trách than những lời phát biểu lạnh lùng của “chàng Bắp”. Cô cũng đưa ra những tin nhắn mà Ngô Kiến Huy năn nỉ cô phá thai lúc cô vừa mang bầu làm fan hoang mang.

Các bài liên quan đến Ngô Kiến Huy:
>> Ngô Kiến Huy: Bài học cho người trẻ
>> Thanh Thảo lại bức xúc chuyện bé Jacky và Ngô Kiến Huy

9 - Cao Thái Sơn bị tố là người “đồng tính”

Giữa tháng 5.2012, một Việt kiều tên Adam Nguyễn đã chia sẻ một thông tin gây “chấn động” làng showbiz. Theo những gì người này viết trên Facebook, Cao Thái Sơn là gay 100% và dính đến chuyện tình cảm đồng giới với nhiều người đàn ông. Chưa hết, Adam còn “tố” Cao Thái Sơn lợi dụng mối quan hệ với anh ta, lừa số tiền không nhỏ để mua hai căn hộ.

Tỏ ra khá bình tĩnh trong những ngày “sóng gió”, Cao Thái Sơn vẫn điềm nhiên đi hát và tham dự sự kiện. Anh còn phát biểu trên một trang tin điện tử rằng anh là “chuẩn man” và hoàn toàn không có chuyện lừa tiền ai.

 
Cao Thái Sơn và Adam Nguyễn - Ảnh: Facebook A.N

Trước những lời khẳng định “chắc như đinh đóng cột” của Cao Thái Sơn, Adam Nguyễn liên tục tung lên Facebook những hình ảnh tình tứ của hai người, từ bãi biển đến giường ngủ. Chưa kể, nhiều tin nhắn chứng minh giọng ca Con đường mưa đang “tán tỉnh” đàn ông cũng được đưa ra cho nhiều người “chiêm ngưỡng”. Adam còn úp mở sẽ tung clip sex của Cao Thái Sơn lên mạng.

 
Cao Thái Sơn xì tin trong buổi họp báo - Ảnh: S.T

Đứng trước hàng loạt thông tin bất lợi, Cao Thái sơn đã tổ chức một cuộc gặp gỡ báo chí để “đính chính”. Sau khi buổi họp của Cao Thái Sơn kết thúc, trên mạng lập tức xuất hiện hai tờ sao kê ngân hàng chứng minh Adam Nguyễn đã chuyển cho Cao Thái Sơn nhiều tiền. Một số hình ảnh nhạy cảm lại tiếp tục bị đăng lên. Tuy nhiên, Cao Thái Sơn một lần nữa bác bỏ.

Các bài viết liên quan đến Cao Thái Sơn:
>> Cao Thái Sơn và Adam Nguyễn “choảng nhau” bằng tâm thư
>> Diễn biến mới nhất vụ Cao Thái Sơn "chiến" Adam Nguyễn: Người yêu mới của Cao Thái Sơn là… trùm chat sex?
>> Adam Nguyễn dùng thư tuyệt mệnh “chiến” Cao Thái Sơn
>> Adam Nguyễn vạch trần "quỷ kế bơm ngực" của Cao Thái Sơn


8 - Lâm Chí Khanh chuyển giới

Sau liveshow Trái tim không bình thường năm 2007, Lâm Chí Khanh đã ở ẩn và ít xuất hiện trên sân khấu ca nhạc.

 

 
Lâm Chí Khanh hiện tại - Ảnh: Facebook nhân vật

Bẵng đi một thời gian vào năm 2012, có thông tin rò rỉ là Lâm Chí Khanh đã chuyển giới. Tuy nhiên mọi chuyện đã được chứng minh khi vào ngày 27.9, trên trang cá nhân của nghệ sĩ cải lương Kim Tiểu Long chụp cùng một nữ nghệ sĩ không ai khác là Lâm Chí Khanh.

Sau đó, Lâm Chí Khanh với tên mới Khánh Chi Lâm chủ động cập nhật tin tức, hình ảnh của mình nhiều hơn trên Facebook và hào hứng cho sự trở lại showbiz thời gian tới.

Các bài về Lâm Chí Khanh chuyển giới:
>> Lâm Chí Khanh lần đầu lên tiếng về chuyện chuyển giới
>> Lâm Chí Khanh làm cô dâu
>> Ca sĩ Lâm Chí Khanh trở thành hot girl

7 - Đàm Vĩnh Hưng “khóa môi” nhà sư

Tối 4.11, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cùng rất nhiều ca sĩ khác cùng góp mặt trong đêm nhạc từ thiện tại phòng trà để quyên tiền ủng hộ ca sĩ Wanbi Tuấn Anh phẫu thuật trong thời gian sắp tới. Ngoài việc hát hai ca khúc, Mr.Đàm còn mang đến chương trình một chai rượu quý để bán đấu giá.


Đàm Vĩnh Hưng

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng có hứa hẹn sẽ tặng một nụ hôn cho vị khách nào mua chai rượu này. Vì vậy, khi lên sân khấu nhận rượu, vị sư thầy đã yêu cầu Mr.Đàm thực hiện lời hứa. Nam ca sĩ không ngần ngại hôn nhẹ sư thầy thay lời cảm ơn vì đã đến ủng hộ chương trình.

Nụ hôn này ngay sau đó đã bị cộng đồng mạng “ném đá” không thương tiếc. Đàm Vĩnh Hưng đã phải viết bức tâm thư xin lỗi và nhận án phạt 5 triệu đồng. Sư thầy được hôn cũng gặp những rắc rối xung quanh cuộc sống dù đã hoàn tục.

Bài liên quan: >> Tiết lộ lý do Mr Đàm "khóa môi" nhà sư

6- Hậu đám cưới "khủng" của hot girl Quỳnh Chi

Chuyện nợ nần của Bianfishco sẽ chẳng thu hút nhiều sự quan tâm nếu như vài ngày trước đó dàn siêu xe của con trai bà Diệu Hiền không đến nhà MC Quỳnh Chi đón dâu.

Sự việc khiến cho hot girl bị báo giới "tấn công" một thời gian dài, và chỉ lắng xuống khi người đẹp làm mẹ.

5- Wanbi Tuấn Anh chia tay showbiz

Sau nhiều lần chống chọi với bệnh ung thư tuyến yên và giấu người hâm mộ, nam ca sĩ Cho em đã lên tiếng chia sẻ thật lòng với công chúng và xin rút lui để điều trị bệnh.

 
Wanbi Tuấn Anh xúc động trước tình cảm của các anh, chị em nghệ sĩ - Ảnh: Tường Huy

Tuy nhiên, Wanbi khẳng định, nếu không còn được đứng trên sân khấu, anh sẽ vẫn gắn bó với âm nhạc theo những cách khác. Anh cũng dự định, sau khi khỏe hơn sẽ khởi xướng các hoạt động từ thiện dành cho bệnh nhi, hoặc tham gia những buổi trò chuyện với bệnh nhân hiểm nghèo để tiếp thêm sự lạc quan cho họ.

Các bài liên quan đến Wanbi Tuấn Anh:
>> Wanbi Tuấn Anh: Tôi sẽ "chiến đấu" đến cùng
>> Wanbi Tuấn Anh sẽ xuất hiện với mái tóc đã cạo
>> Wanbi Tuấn Anh tiết lộ nguyên nhân chia tay showbiz

4- Scandal dàn xếp kết quả The Voice

Sau tập 3 vòng Đối đầu của Giọng hát Việt lên sóng, một clip dài hơn 8 phút với nội dung tố cuộc thi này có sự dàn xếp được tung ra và phát tán nhanh chóng trên cộng đồng mạng.

Clip này đã kéo theo sự phẫn nộ của dư luận buộc ban tổ chức phải mở cuộc họp báo để giải thích.


Phương Uyên đã khóc rất nhiều trong buổi họp báo về vụ lộ kết quả The Voice - Ảnh: Anh Thảo

Sự việc khép lại bằng tuyên bố Phương Uyên rút lui khỏi vị trí Giám đốc âm nhạc của The Voice, nhưng dù sao điều đó cũng ảnh hưởng lớn đến uy tín của chương trình Giọng hát Việt và các show truyền hình thực tế khác nói chung.

Các bài viết liên quan:

>> Toàn cảnh buổi họp báo vụ dàn xếp kết quả The Voice
>> Nghi án dàn xếp kết quả The Voice: Người trong cuộc bênh Phương Uyên
>> Phương Uyên đã nhận lỗi sau nghi án dàn xếp kết quả The Voice
>> Ai đã tung clip "hãm hại" Phương Uyên?
>> Phương Uyên bất ngờ rút khỏi The Voice - Giọng hát Việt

3 - Gia đình Cẩm Vân bị lừa tiền tỉ

Do quen biết và tin cậy một người bạn, vợ chồng ca sĩ Cẩm Vân đã rút tiền tích góp hùn vốn làm ăn. Sau một thời gian, ngày 16.10, vợ chồng ca sĩ Cẩm Vân lên tiếng tố cáo bị lừa đảo chiếm đoạt tài sản, số tiền 10 tỉ đồng của vợ chồng ca sĩ này.

 
Vợ chồng Cẩm Vân - Khắc Triệu - Ảnh: NBN

Ca sĩ Cẩm Vân cho biết thêm: “Toàn bộ tài sản bao năm vợ chồng tôi gom góp được đều đưa vào dự án nhà máy sản xuất tôm khô của ông Mau. Tôi đã yêu cầu ông Mau có những động thái tích cực giải quyết số nợ 10 tỉ đồng này một cách êm đẹp, vì tính của tôi không muốn dính đến những vụ lùm xùm, nhưng ông Mau vẫn ngoan cố, còn nhắn tin khủng bố tôi, đòi chết và đem cả con mình ra để hăm dọa tôi. Hiện nay luật sư của chúng tôi đã hoàn tất thủ tục kiện ông Mau về tội chiếm đoạt tài sản của người khác”.

Các bài liên quan:
>> Ca sĩ Cẩm Vân và “cú sốc 21 tỉ"
>> Cẩm Vân - Khắc Triệu bị đại gia nhắn tin "khủng bố"

2- Hồng Quế và sự kiện thảm đỏ

Dù chưa phải một scandal quá đình đám, nhưng việc người mẫu "không được mời" Hồng Quế trình diễn váy xuyên thấu trên thảm đỏ Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội hôm 25.11 khiến dân mạng "ném đá" tới tấp. Hy vọng sau sự việc này các người đẹp Việt sẽ chọn trang phục kỹ càng hơn khi sải bước ở các sự kiện thu hút đông đảo quan khách và người hâm mộ.


Hồng Quế và bộ váy gây sóng gió - Ảnh: Alex Trần 

Bài liên quan:
>> Hồng Quế cực sexy với váy "xuyên thấu"
>> Hồng Quế “bật” lại dư luận
>> Dũng “khùng” lại bức xúc dùm người mẫu Hồng Quế
>> Ồn ào "nghi án" Hồng Quế là “khách không mời” của liên hoan phim
>> Hồng Quế "vạch quần" khoe hình xăm

1 - Mẫu Việt "đua nhau" bán dâm

Vụ việc chấn động nhất nhì showbiz Việt chính là sự kiện hàng loạt chân dài bán dâm bị phanh phui. Nhân vật đáng nhắc đến nhất ở đây chính là Hoa hậu Nam MeKong Mỹ Xuân. Cô không chỉ tham gia vào đường dây đi khách, mà còn kiêm luôn tú bà.


Mỹ Xuân - Ảnh: cơ quan điều tra cung cấp 

Sự việc bị phanh phui phần nào lý giải về cuộc sống nhung lụa của không ít chân dài. Đây cũng là hồi chuông cảnh tỉnh đến một bộ phận nghệ sĩ trong giới showbiz lười lao động đích thực.

Các bài liên quan:
>> Sau scandal bán dâm, Hồng Hà vẫn tự tin đi sự kiện
>> Bê bối bán dâm, làng giải trí Việt “loạn”
>> Diễn viên, thí sinh dự thi hoa hậu cũng bán dâm

Toàn Minh

>> IU mất danh hiệu "em gái quốc dân” vì scandal ảnh "nóng”
>> Scandal của Victor Vũ thu về 25 tỉ đồng sau 3 tuần ra rạp
>> Mặc scandal, "thầy trò" Hà Hồ - Bùi Anh Tuấn tích cực tập luyện
>> Trang Pháp sáng tác nhạc phim Scandal
>> Hồ Ngọc Hà lên tiếng “bênh” Bùi Anh Tuấn trước “bão” scandal
>> Sao Việt đội mưa đi xem “Scandal”
>> Chưa thành “sao” đã ồn ào scandal
>> Mặc scandal, Bảo Anh tích cực tập luyện cùng HLV Trần Lập
>> Lan Trinh "tươi rói" sau scandal tình, tiền
>> The Voice tăng giá quảng cáo sau scandal
>> Mặc scandal, thầy trò The Voice vẫn “bốc lửa” trên sân khấu
>> Seungri của Big Bang dính scandal "giường chiếu"
>> Hoàng tử Harry xuất hiện lịch lãm sau scandal “ảnh nude”
>> Tôn Phi Phi bị tố dàn dựng scandal "tụt váy" đình đám
>> Hé lộ cảnh nóng của Khương Ngọc và Vân Trang trong "Scandal"
>> Soyeon giả vờ nhập viện để "ru ngủ" dư luận sau scandal?
>> Cao Thái Sơn và Quế Vân công khai tình yêu giữa sóng gió scandal?
>> Ngắm vẻ ma mị của Vân Trang trong "Scandal"

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.