10.000 khán giả hòa mình với lễ hội EDM trên biển Nha Trang

19/06/2017 19:00 GMT+7

Xu hướng Beach Festival lan rộng tại Việt Nam với chuỗi lễ hội âm nhạc tổ chức tại các bãi biển lớn trong cả nước. Mới đây, chương trình đến với Nha Trang và thu hút 10.000 khán giả.

Đêm nhạc We are raver - Drop Da Bass đã khiến khán giả bùng nổ tại sân khấu Quảng trường 2.4 (TP.Nha Trang) trong khuôn khổ Festival Biển 2017. Các fan EDM hòa mình không mệt mỏi với các thể loại nhạc sôi động như Dubstep, Trap, Hiphop, Elektro, Hard style… Nhưng ấn tượng khó quên trong lòng khán giả Nha Trang là ca khúc Lý kéo chài (Remix) do DJ Wang Trần thể hiện trong set nhạc của mình. Anh chọn ca khúc này vì một phần thể hiện chủ đề Nha Trang Festival, một phần muốn giới thiệu đến những du khách năm châu biết thêm về nhạc cụ cổ truyền của Việt Nam.
Bài Lý kéo chài được remix lại theo thể loại Electro, melody chính trong ca khúc được thể hiện bằng nhạc cụ đàn bầu. Du khách nước ngoài vô cùng thích thú và ấn tượng khi chứng kiến khoảnh khắc hàng ngàn khán giả hòa giọng hát vang cả quảng trường: “Ơ hò ơ hò là hò ơ…”. Sau thử nghiệm đặc biệt này, Wang Trần cho biết sẽ tiếp tục đưa nhạc cụ dân tộc vào những tour lưu diễn thế giới sắp tới, tiếp tục dự án Wolrd Tour kỷ niệm 15 năm theo nghề DJ.
DJ Wang Trần đưa nhạc cụ dân tộc vào các ca khúc remix
Khán giả Việt Nam quen dần với các lễ hội âm nhạc bãi biển với số lượng người tham dự ngày một đông
Tham gia chương trình còn có DJ Bnuts (Top 3 DJ battle 2016), DJ Mie (Quán quân Miss DJ 2015), DJ Nguyễn Nhạc (Quán quân Tài năng DJ 2016) cùng các nghệ sĩ nước ngoài như DJ Xnight (Ý), DJ Grishin (Đức), Flash Band (Nga), Jmiko Vilolon (Hàn Quốc)…
Wang Trần tiết lộ những dự án lớn trong năm nay là thực hiện tour lưu diễn thế giới đánh dấu 15 năm làm nghề, làm giám khảo cuộc thi DJ ở nước ngoài, cũng như lên kế hoạch với đối tác Hàn Quốc để đưa các nghệ sĩ quốc tế như G-Dragon và EXO về Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.