15 nàng WAGs nóng bỏng nhất La Liga 2012-2013

12/09/2012 14:22 GMT+7

(iHay) Cùng ngắm 15 nàng WAGs nóng bỏng nhất giải vô địch bóng đá Tây Ban Nha.

(iHay) Sánh vai với các tuyển thủ bên lề sân cỏ, 15 nàng WAG nóng bỏng nhất giải bóng đá Tây Ban Nha – La Liga 2012 - 2013 này cũng sẽ là những nhân vật đáng để các fan hâm mộ chú ý.

1. Sara Carbonero, nữ phóng viên thể thao truyền hình Tây Ban Nha được đánh giá là nữ hoàng WAGs của La Liga. Cô là bạn gái của thủ môn Casillas (Real Madrid).


Sara Carbonero - bạn gái của thủ môn Iker Casillas

2. Người mẫu siêu nóng bỏng Irina Shayk là bạn gái của tuyển thủ nổi tiếng Cristiano Ronaldo. Trong thời gian qua, Irina Shayk vẫn tiếp tục tỏa sáng trong hàng loạt series ảnh quảng cáo đồ lót bất chấp những tin đồn anh chàng Cristiano Ronaldo “lái máy bay bà già” với diễn viên Rita Pereira.


 Irina Shayk - bạn gái của Cristina Ronaldo

3. Salome Khorasanchi - bà xã  của hậu vệ đội tuyển Mỹ Oguchi Onyewu đã nổi đình nổi đám sau nhiều ảnh khỏa thân trên tạp chí ESPN. Nữ doanh nhân kiêm người mẫu gợi cảm này đã trở thành “hình với bóng” của Oguchi khi anh đang thi đấu cho CLB Standard de Liege.


Salome Khorasanchi - bà xã  của hậu vệ đội tuyển Mỹ Oguchi Onyewu

4. Bạn gái của Lionel Messi -  Antonella Roccuzzo hiện đang mang bầu với chàng cầu thủ trẻ tuổi này. Antonella Roccuzzo đã đến với Messi vào năm 2008, sau đó năm 2010 bị “đứt quãng” một thời gian. Cho tới tháng 5 vừa qua, thông tin Messi tuyên bố đứa con trong bụng Antonella Roccuzzo là con của anh thì các fan hâm mộ mới hết xầm xì.


Antonella Roccuzzo - bạn gái của Lionel Messi

5. Malena Costa bạn gái của trung vệ Carlos Puyol. Hồi đầu tháng 6, một số tin đồn cho rằng Malena Costa đang du hí với tình mới, song nàng WAGs Tây Ban Nha này khẳng định cô chỉ dành tình cảm cho Carlos Puyol.

 
Malena Costa bạn gái của trung vệ Carlos Puyol

6. Lara Alvarez – bạn gái của tiền vệ Real Madrid Sergio Ramos. Đôi bạn trẻ này trở thành cặp tình nhân kể từ năm 2010 và thường xuyên có mặt trên khán đài trong các trận đấu của Sergio Ramos.


Lara Alvarez – bạn gái của tiền vệ Real Madrid Sergio Ramos

7. Patrizia Ruiz - bạn gái của thủ môn Miguel Angel Moya. Patrizia Ruiz năm nay 24 tuổi, từng đăng quang cuộc thi Hoa hậu xứ Catalan năm 2008. Hiện nay, cô là ca sĩ kiêm người mẫu tại Tây Ban Nha.


Patrizia Ruiz - bạn gái của thủ môn Miguel Angel Moya. 

8. “Bà già” Daniella Semaan của tiền vệ đội tuyển Barcelona - Cesc Fabregas. Cầu thủ Cesc Fabregas đã tìm thấy niềm vui và hạnh phúc với người bạn gái nhiều hơn mình 12 tuổi này sau khi chia tay Carla Garcia. Hình ảnh Cesc Fabregas và Daniella Semaan “khóa môi” ở bãi biển khiến nhiều người khẳng định “tuổi tác không phải là vấn đề”.


Daniella Semaan - bạn gái của tiền vệ Cesc Fabregas
 

9. Người mẫu Lena Gercke là bạn gái xinh đẹp của tiền vệ Sami Khedir. Lena Gercke không “khoe hàng” như các WAGs khác mà âm thầm tạo cổ vũ Sami Khedir mỗi khi anh ra sân.

 
Lena Gercke - bạn gái xinh đẹp của tiền vệ Sami Khedir

10. Thiên thần tóc nâu của Kaka - Caroline Celico dù không ồn ào như các WAGs khác nhưng vẫn quyến rũ bởi vẻ đẹp dịu dàng của mình. Caroline Celico không chỉ là ca sĩ mà còn là giám đốc công ty chuyên tổ chức sự kiện Party Design.

 
Thiên thần tóc nâu của Kaka - Caroline Celico

11. Cô nàng nóng bỏng Elisabeth Reyes là bạn gái của hậu vệ Alexis Ruano. Sergio Sanchez đã đến với Elisabeth Reyes sau khi anh này bỏ cô vợ Anna Bueno.

 
Elisabeth Reyes

12. Cô người mẫu trẻ tuổi người Brazil Michelle Carvalho, 18 tuổi là bạn gái của cầu thủ Alexis Sánchez (đội tuyển Barcelona). Nàng WAGs tuổi teen này trở thành tâm điểm chú ý của giới săn tin kể từ hồi tháng tư năm nay sau khi tay trong tay chụp ảnh với Alexis Sánchez trên bãi biển .


Michelle Carvalho - bạn gái của cầu thủ Alexis Sánchez
 

13. Nàng WAGs quyền lực nhất thế giới - Shakira là bạn gái của trung vệ Gerard Pique. Shakira nằm trong danh sách 100 phụ nữ quyền lực nhất thế giới năm 2012 do tạp chí Forbes bình chọn. Cô vừa là người mẫu, vừa là ca sĩ bốc lửa Nam Phi.

 
Shakira - bạn gái của trung vệ Gerard Pique

14. Bà xã Nagore Aramburu của trung vệ Xabi Alonso (Real Madrid). Hiện nay, Xabi Alonso và Nagore Aramburu đã có 2 con nhỏ và cuộc sống đang rất hạnh phúc.

 
Nagore Aramburu - vợ của trung vệ Xabi Alonso

15. Cô bồ nóng bỏng Soledad Fandiño của tiền đạo Real Madrid Gonzalo Higuain. Dù Soledad Fandiño hơn Gonzalo Higuain 5 tuổi nhưng dường như tiếng sét ái tình đã đưa họ hòa chung nhịp đập tình yêu từ năm 2010.

 
Soledad Fandiño - bạn gái của tiền đạo Gonzalo Higuain

Tuệ Minh
Ảnh : AFP – Getty Images

>> Nàng WAGs tai tiếng Imogen Thomas sắp sửa làm mẹ
>> WAGs Argentina khẩu chiến kịch liệt
>> WAGs "đại chiến" siêu mẫu ngực khủng
>> Ai là WAGs số 1 tại Euro 2012?
>> WAGs Ukraine mặc bikini cổ vũ đội nhà

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.