2 công ty lớn của Hàn ra mắt nhóm nhạc Việt.

L.P.A
L.P.A
31/07/2019 14:13 GMT+7

Theo Naver, Công ty giải trí RBW và Công ty cổ phần Naver đang kết hợp với nhau để tấn công vào thị trường âm nhạc Việt Nam khi ra mắt nhóm nhạc Việt gồm 7 thành viên nam tên là D1Verse.

Naver là một dịch vụ internet quản lý  trang tìm kiếm được ví như là google của Hàn Quốc, Naver.com. Còn RBW Entertaiment (Rainbow Bridge World) là “nhà” của nhóm nhạc nữ nổi tiếng Mamamoo, nhóm nhạc nam Vromance, raper Basick. Cả hai công ty lên kế hoạch làm việc với nhau nhịp nhàng để làm bệ phóng cho nhóm, về đa dạng nội dung và bảo hộ quyền bản quyền (quyền sở hữu trí tuệ).

Nhóm nhạc nữ nổi tiếng Mamamoo

ẢNH: KPROFILE

Naver Vietnam, công ty con của Naver VCiC, ngoài đầu tư tiền bạc vào RBW Entertainment Vietnam, công ty con của RBW Hàn Quốc, còn có kế hoạch mở rộng sự hỗ trợ từ kênh cộng đồng phát sóng trực tiếp VLive của Naver cho RBW Việt Nam. RBW và Naver luôn là đối tác của nhau thông qua VLive ở Việt Nam. Và cũng qua VLive, RBW Vietnam đã sản xuất nhiều chương trình đa đạng ở Việt Nam. Đặc biệt VLive đã ra mắt các chương trình hòa nhạc nhỏ có tên V Heartbeat để kết nối ngôi sao K-Pop và V-Pop với nhau.

Chương trình ca nhạc của VLive: V HeartBeat

ẢNH: PICBEAR 

Nhóm nhạc D1verse

ẢNH: TINNHAC

Nhóm nhạc thần tượng Việt Nam D1Verse được tuyển chọn tại Việt Nam hiện sống và được huấn luyện tại trụ sở chính của RBW ở Seoul, Hàn Quốc, từ cuối năm 2018. Theo RWB, mỗi ngày 7 thành viên với độ tuổi từ 19 đến 24 này phải học hát, vũ đạo, thu âm, tiếng Hàn và một số kỹ năng khác trong 14 tiếng. Nhóm có kế hoạch hát bằng tiếng Hàn và Việt, và chính thức ra mắt thị trường Việt Nam trong năm nay. Hiện tại nhóm nhạc này đang tham gia chương trình tạp kỹ sống còn We Will Debut, chương trình được ra mắt vào tháng 9 trên kênh VLive. Qua chương trình công ty sẽ đánh giá chất lượng của từng thành viên và sàng lọc lại một lần nữa để chốt số thành viên.

Chương trình We Will Debut

ẢNH: VLIVE

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.