20 gương mặt tham gia "Cặp đôi hoàn hảo" 2013

02/01/2013 14:55 GMT+7

(TNO) Trưa nay 2.1, ban tổ chức chương trình Cặp đôi hoàn hảo công bố 10 gương mặt còn lại sẽ thử sức với sân chơi này trong năm 2013.

(TNO) Trưa nay 2.1, ban tổ chức chương trình Cặp đôi hoàn hảo công bố 10 gương mặt còn lại sẽ thử sức với sân chơi này trong năm 2013.

Sau khi công bố 10 nhân vật đầu tiên tham gia Cặp đôi hoàn hảo 2013, những cái tên còn lại cũng đã được ban tổ chức tiết lộ.

Theo đó, về phía những giọng ca chuyên nghiệp, ngoài Phan Đinh Tùng, Dương Triệu Vũ, Thảo Trang, Nathan Lee, ca sĩ đến từ cuộc thi Sao Mai - Quang Hào, còn bổ sung thêm nữ ca sĩ Mỹ Lệ, Khánh Ngọc, Khánh Linh, ca sĩ Hoàng Hải và cựu thí sinh Giọng hát Việt Thái Trinh.


Ca sĩ Khánh Ngọc và người mẫu Lê Trung Cương - Ảnh: BTC cung cấp


Khương Ngọc sẽ “cặp kè” với ca sĩ Mỹ Lệ? - Ảnh: BTC cung cấp

Bên cạnh diễn viên Cát Phượng, Thanh Thúy, Minh Tiệp, NSƯT Kim Oanh và vận động viên Wushu - Hoa khôi thể thao Thùy Linh, những "giọng ca tay ngang" sẽ thử sức với sân chơi này còn có thêm người mẫu Lê Trung Cương, người mẫu Khương Ngọc, siêu mẫu Ngọc Oanh và nhà thiết kế Thuận Việt.

Như vậy, 20 gương mặt (10 cặp đôi) của Cặp đôi hoàn hảo 2013 đã chính thức lộ diện. Tuy nhiên, việc ghép cặp các thí sinh vẫn còn nằm trong vòng bí mật và đây cũng là nhân tố quan trọng, quyết định sự thú vị cho sân chơi này.

Mặc dù vậy, theo những hình ảnh mà ban tổ chức cung cấp, cư dân mạng cũng phần nào đoán rằng Thanh Thúy và Dương Triệu Vũ sẽ là một cặp, Cát Phượng kết hợp với Phan Đình Tùng, Khương Ngọc sẽ “cặp kè” với ca sĩ Mỹ Lệ, Khánh Ngọc sánh đôi với người mẫu Lê Trung Cương.

Chương trình Cặp đôi hoàn hảo 2013 sẽ trở lại vào lúc 21 giờ ngày 20.1.2013, kết thúc vào ngày 12.5, kéo dài gần 4 tháng với 10 đêm thi.

Năm ngoái, chương trình đã “phát hiện” ra cặp đôi hoàn hảo Trấn Thành - Đoan Trang với những màn kết hợp ăn ý, mang lại sự thích thú cho khán giả.

Thiên Hương

>> 10 nghệ sĩ đầu tiên tham gia "Cặp đôi hoàn hảo 2013
>> Hé lộ 10 nghệ sĩ đầu tiên tham gia "Cặp đôi hoàn hảo 2013
>> Khởi động "Cặp đôi hoàn hảo" mùa thứ hai

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.