318 tác phẩm tham dự Liên hoan truyền hình toàn quân

0 Thanh Niên Online
Sáng 13.9, Ban tổ chức Liên hoan truyền hình toàn quân lần thứ 12 đã gặp gỡ, cung cấp thông tin cho báo chí.
Ban tổ chức Liên hoan truyền hình toàn quân lần thứ 12 gặp gỡ, trả lời báo chí /// Ảnh: Quang Minh Nhật Ban tổ chức Liên hoan truyền hình toàn quân lần thứ 12 gặp gỡ, trả lời báo chí - Ảnh: Quang Minh Nhật
Ban tổ chức Liên hoan truyền hình toàn quân lần thứ 12 gặp gỡ, trả lời báo chí
Ảnh: Quang Minh Nhật
Liên hoan lần này diễn ra từ ngày 16 - 23.9 tại TP.Cần Thơ, có 121 đơn vị đăng ký tham gia 318 tác phẩm (tăng 2 tác phẩm so với Liên hoan lần thứ 11 năm 2016 tại Khánh Hòa) gồm 149 phóng sự truyền hình, 58 phim tài liệu truyền hình, 13 phóng sự chuyên đề khoa học - giáo dục quốc phòng và 98 chương trình truyền hình “Quốc phòng toàn dân”, “Vì chủ quyền an ninh biên giới quốc gia”.
18 nhà báo là những chuyên gia hàng đầu của VN trong lĩnh vực truyền hình tham gia ba ban giám khảo để chấm bốn thể loại: phóng sự truyền hình, phim tài liệu truyền hình, phóng sự chuyên đề khoa học - giáo dục quốc phòng, các chương trình truyền hình...
Liên hoan năm 2018 cơ cấu giải thưởng gồm: Giải vàng 10-15%, giải bạc 20-25%, bằng khen 35-40%. Lễ khai mạc và bế mạc (tối 16 và 22.9) sẽ được truyền hình trực tiếp.
Trong khuôn khổ Liên hoan, một tọa đàm nghiệp vụ “Sáng tạo - Đổi mới trong sản xuất chương trình, chuyên mục” sẽ là nơi để các đại biểu thảo luận, trao đổi kinh nghiệm làm nghề.
Ban tổ chức Liên hoan cũng phối hợp Bệnh viện đa khoa Hòa Hảo - Medic Cần Thơ, nhiều mạnh thường quân, triển khai khám bệnh 400 người, cấp thuốc miễn phí, trao quà; học bổng; tặng 5 nhà tình nghĩa cho các đối tượng chính sách, học sinh nghèo ở TP.Cần Thơ, 2 tỉnh Tiền Giang, Sóc Trăng có tổng trị giá hơn 490 triệu đồng.

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

Có thể bạn quan tâm

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Phim Chú ơi đừng lấy mẹ con /// Ảnh: ĐPCC>

Phim 'chết' vì chiêu trò quảng bá

Quảng bá cho một bộ phim là việc cần làm để góp phần tạo nên thành công về doanh thu. Thế nhưng cách truyền thông không phù hợp hoặc những chiêu trò quảng bá quá lố đã khiến bộ phim 'chết' ngay từ khi vừa ra rạp.