4 sao Việt 'chịu chơi'

05/11/2017 09:30 GMT+7

Khi “đem chuông đi đánh xứ người”, nhiều sao Việt đã tỏ ra “chịu chơi” khi đầu tư cho trang phục, phụ kiện…

Và Diễm My 9X, Ninh Dương Lan Ngọc, Phí Phương Anh, Maya đã “biến hóa” đầy sức cuốn hút tại các tuần lễ thời trang quốc tế 2017.
4 sao Việt 'chịu chơi'  1
Ninh Dương Lan Ngọc
4 sao Việt 'chịu chơi'  2
Gây bất ngờ với phong cách “đẹp lạ” khi hóa thành quý cô nổi bật, diễn viên của Cô Ba Sài Gòn chọn túi Dior, giày của Stella McCartney, trang phục của Candeblanc. Bật mí về gu thời trang có phần “quái” trong lần xuất hiện tại tuần lễ thời trang Hàn Quốc, Lan Ngọc cho biết: “Tôi muốn tạo sự khác biệt nên không ngại đầu tư khoảng 100 triệu đồng cho các món đồ”.
Diễm My 9X
4 sao Việt 'chịu chơi'  3
4 sao Việt 'chịu chơi'  4
Chọn hai bộ trang phục trong BST Em hoa của NTK Nguyễn Công Trí, Diễm My 9X cũng không hề kém cạnh các mỹ nhân khác tại Tuần lễ thời trang Seoul (Hàn Quốc). Thoát khỏi hình ảnh nữ tính, sexy, người đẹp trở nên ngầu hơn với style trang điểm “lạnh”, giày boot, túi xách nổi bật. “Tôi muốn chứng minh trang phục của NTK Việt cũng không hề kém cạnh khi ra đấu trường quốc tế”.
Maya
4 sao Việt 'chịu chơi'  5
4 sao Việt 'chịu chơi'  6
4 sao Việt 'chịu chơi'  7
Tạo ấn tượng khi xuất hiện tại Tuần lễ thời trang Paris (Pháp) với phong cách thời thượng, Maya chọn những gam màu trầm cho trang phục nhưng lại nổi bật ở phụ kiện như giày, túi, mắt kính… Đơn giản nhưng nổi bật, không sexy nhưng lại quyến rũ.
Phí Phương Anh
4 sao Việt 'chịu chơi'  8
4 sao Việt 'chịu chơi'  9
Quán quân The Face 2016 có lẽ rất khác biệt và ấn tượng khi chọn phối “không giống ai” từ trang phục, phụ kiện của Chanel, Balenciaga, Amonavis, Zara cũng như vài kiểu đồ của Công Trí. Đặc biệt là kiểu trang điểm “quái” từ màu son, kẻ mắt, mái tóc ombre màu xanh lam… và phụ kiện hoa tai, vòng tay đã tạo nên một “fashionista Việt” cực ngầu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.