40 người đẹp khoe sắc tại bán kết Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016

01/08/2016 11:05 GMT+7

Đêm bán kết cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016 diễn ra tối 31.7 tại quần thể du lịch FLC Quy Nhơn, Bình Định với sự tham gia của 40 thí sinh đến từ nhiều quốc gia.

Sân khấu được dàn dựng hiện đại, phần trình diễn nhuần nhuyễn của những thí sinh Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu kết hợp với các tiết mục nghệ thuật đã tạo nên một bữa tiệc nhan sắc, nghệ thuật thực sự mãn nhãn, đã tai.
Điểm đặc biệt của đêm thi là không loại bất cứ thí sinh nào, vì vậy “rào cản tâm lý” của các người đẹp được phá bỏ. Họ đã "cháy" hết mình để cống hiến một đêm trình diễn thật tỏa sáng và mang lại nhiều cảm xúc cho người xem.
Phần trình diễn trang phục áo tắm của các thí sinh đã “đốt cháy” khán phòng. Ảnh: BTC
Đêm bán kết mở màn bằng tiết mục trình diễn của 40 thí sinh trong đồng phục của cuộc thi. Các người đẹp đã có những bước chân khỏe khoắn nhưng không kém phần uyển chuyển. Khác với những cuộc thi hoa hậu khác, đêm bán kết thế giới của Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu không có màn trình diễn áo dài, mà chỉ có phần thi trang phục áo tắm và trình diễn trang phục dạ hội.
Bên cạnh đó, ba tiết mục xuất sắc nhất được chọn từ đêm thi Tài năng đã được trình diễn lại để phục vụ đông đảo công chúng. Có thể nói, đêm thi bán kết thế giới Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu không chỉ là một bữa tiệc nhan sắc với những cô gái đẹp về hình thể và rất năng động, hiện đại mà còn chứng kiến những tài năng thực sự nổi trội của các thí sinh.
Người đẹp Tài năng Nguyễn Minh Anh trong tiết mục múa đương đại. Ảnh: BTC
Người đẹp Tài năng Nguyễn Minh Anh trong tiết mục múa đương đại. Ảnh: BTC
Nguyễn Minh Anh với tiết mục múa đương đại được biên đạo Trần Ly Ly - thành viên ban giám khảo đánh giá cao. Bùi Khánh Linh (Hải Phòng) gây bất ngờ với giọng hát ngọt ngào và phần trình diễn điêu luyện qua ca khúc Son (Đức Nghĩa).
Và đặc biêt, thí sinh Hồng Dung khiến khán phòng vang lên tiếng vỗ tay vang dội bởi màn múa kiếm khá ấn tượng và đẹp mắt. Hồng Dung từng đoạt Huy chương Bạc giải vô địch Boxing toàn quốc năm 2012, vì thế những thế võ cô đánh có uy lực nhưng cũng không kém phần uyển chuyển, dẻo dai.
Người đẹp Ảnh thuộc về thí sinh Trần Thị Thu Ngân. Ảnh: BTC
Người đẹp Ảnh thuộc về thí sinh Trần Thị Thu Ngân. Ảnh: BTC
Ban giám khảo gồm: nhà báo Hồng Thanh Quang, họa sĩ Thành Chương, nhà báo - MC Đặng Diễm Quỳnh, Hoa hậu Thế giới người Việt Ngô Phương Lan đã có những thẩm định chính xác dựa trên kiến thức chuyên môn và những kinh nghiệm trong các cuộc thi sắc đẹp để chọn ra người chiến thắng ở 3 giải phụ đầu tiên của cuộc thi.
Nguyễn Thị Tuyết Anh đã xuất sắc giành giải Người đẹp Biển. Ảnh: BTC
Nguyễn Thị Tuyết Anh đã xuất sắc giành giải Người đẹp Biển. Ảnh: BTC
Sau 3 phần thi trang phục áo tắm, trình diễn trang phục dạ hội và thể hiện tài năng, ban giám khảo đã chọn ra được 3 thí sinh đoạt các giải phụ. Theo đó, giải Người đẹp Ảnh đã thuộc về thí sinh Trần Thị Thu Ngân (sinh viên tại Thụy Sĩ), cũng là cô gái có gương mặt khả ái nhất theo đánh giá của nhiều người theo sát cuộc thi.
Giải Người đẹp Biển đã thuộc về Nguyễn Thị Tuyết Anh (TP.HCM) sinh năm 1997 với chiều cao 1,74 m, nặng 56 kg cùng số đo ba vòng lần lượt là 86 - 62 - 88. Giải Người đẹp Tài năng được trao cho Nguyễn Minh Anh - cô gái Hà Nội hiện đang sinh sống tại Úc với tiết mục múa đương đại.
Đêm chung kết trao giải sẽ diễn ra lúc 20 giờ ngày 7.8 được truyền hình trực tiếp trên VTV1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.