5 chú tiểu lập kỷ lục thắng 200 triệu đồng tại 'Thách thức danh hài'

Thành Long
Thành Long
17/01/2019 05:48 GMT+7

Sau khi vượt qua 4 vòng thi tại đêm Gala trước, các chú tiểu trở lại sân khấu Thách thức danh hài và mang đến nhiều tiết mục thú vị, 'ẵm' giải thường 200 triệu đồng từ chương trình.

Bắt đầu vòng thi thứ năm, nhóm thí sinh Bồng Lai tiếp tục mang Tây Du Ký để “hạ gục” Trấn Thành và Trường Giang. Trong tình huống này, thầy trò Đường Tăng bất ngờ gặp một con cọp trên đường đi lấy kinh. Tuy nhiên, Pháp Tâm (vai Đường Tăng) kịp thời ngăn cản, không cho học trò sát sanh. Khi chú cọp tiến tới và ăn thịt mình, Pháp Tâm nhờ Tôn Ngộ Không cứu thì học trò lên tiếng: “Nãy sư phụ dặn không được sát sanh mà”. Đáp lời, Pháp Tâm nói: “Được, được. Sát sanh đi, sát sanh đi” khiến Trấn Thành bật cười và mang về giải thường 150 triệu đồng. Tất cả khán giả trong trường quay đồng loạt đứng dậy vỗ tay cho tiết mục ấn tượng này.
Ngay sau khi giành chiến thắng, Pháp Tâm và các bạn diễn tiến xuống hàng ghế giám khảo và nói: “Con muốn thi tiếp” khiến Trường Giang ngơ ngác. Đáp lại lời yêu cầu của nhóm thí sinh nhí, hai nam danh hài yêu cầu cho nhóm tranh tài trong vòng sáu. Tiếp tục câu chuyện ở vòng thi trước, Ngộ Không nghe lời thầy không sát sanh mà xin phép tiến lại kêu con cọp ra. Tuy nhiên, thí sinh nhí này gây bất ngờ khi lại kêu tên chú chó và làm hành động nựng cằm Đường Tăng. Điều này khiến Pháp Tâm tức giận, ngồi bật dậy, tiến lại gõ đầu học trò và nói: “Giỡn mặt hả”. Biểu cảm hài hước của chú tiểu 3 tuổi khiến hai giám khảo bật cười.
Pháp Tâm tiếp tục trở thành "điểm sáng" của nhóm Bồng Lai Ảnh: BTC
Pháp Tâm tiếp tục tiến xuống và đòi thi tiếp khiến Trấn Thành hào hứng. Ở vòng bảy, Pháp Tâm bị đặt vào tình huống phải phân biệt giữa Ngộ Không thật và Ngộ Không giả. Để chứng minh mình, cả hai học trò đều biến ra hai quả chuối, trong đó có một quả chuối nhồi bông. Mệt mỏi trước màn tranh cãi này, Pháp Tâm xin phép gián đoạn, tiến tới lấy quả chuối nhồi bông ngồi nghỉ mệt rồi kêu: “Chửi tiếp đi”. Trấn Thành và Trường Giang cười không ngớt trước tình huống bất ngờ mà nhóm tạo ra. “Sư phụ tào lao”, ông xã Nhã Phương thích thú.
Ở vòng tám, các thí sinh tiếp tục với câu chuyện tìm kiếm Ngộ Không thật. Khi cả hai chú khỉ đòi đánh nhau, Pháp Tâm bực tức đứng dậy: “Thôi im hết đi”. Sau đó, thí sinh này chạy lại thủ thế cho hai Tôn Ngộ Không rồi ra hiệu để bắt đánh nhau khiến Trường Giang bật cười. Trấn Thành không giấu được sự hào hứng: “Cái nhóm này chuẩn bị 300 kịch bản không?”. Câu hỏi của anh làm khán giả được phen cười không ngớt.
Nhóm thí sinh tung hứng hài hước khiến Trấn Thành, Trường Giang thích thú Ảnh: BTC
Bước vào vòng chín, nhóm Bồng Lai tái hiện lại cảnh đến được Tây Thiên. Bất ngờ, một thiên thần xuất hiện và đưa kinh cho các thầy trò. Tuy nhiên, vì bị Đường Tăng chê xấu, bạn diễn quyết định lấy hết kinh sách lại. Sau khi năn nỉ và có được kinh Phật, Pháp Tâm lập tức trở mặt: “Hung dữ như quỷ, bực bội à”. Đồng thời thí sinh này bẻ cánh của thiên thần để quạt mát. Cả trường quay cười không ngớt với hành động của chú tiểu 3 tuổi.
Sang vòng mười, nhóm thí sinh nhờ đến sự hỗ trợ của sư thầy trong vai thầy giáo dạy phép cho Ngộ Không năm xưa. Đường Tăng tiến lại yêu cầu bắt tay và nói: “Tui là sư phụ của Ngộ Không. Sư phụ cao hơn thầy nên phải gọi tui bằng anh”. Sau đó, thí sinh này lập tức thay đổi cách xưng hô: “Để tui nói anh nghe, cuộc đời là bể khổ. Rảnh không, đi thỉnh kinh chung cho vui”. Câu thoại của Pháp Tâm khiến hai giám khảo cười nghiêng ngả, giúp nhóm mang về phần thưởng 200 triệu đồng.
Trường Giang nhận định: “Bây giờ diễn hoài là cười hoài luôn. Thứ nhất là kịch bản thông minh, thứ hai là mấy bé duyên dáng quá”. Tiếp lời, Trấn Thành nói: “Ngoài sự duyên dáng của các bé, người dàn dựng kịch bản quá tài ba. Tại cái duyên của các bé nếu không biết khai thác sẽ đi vào lối mòn”. Mặc dù người hướng dẫn tiết lộ đã hết kịch bản nhưng Pháp Tâm vẫn một mực đòi thi tiếp khiến mọi người “bó tay”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.