5 phim Việt được chờ đợi nhất mùa hè 2016

10/05/2016 16:07 GMT+7

Hè 2016 sẽ là một mùa sôi động với các khán giả yêu thích phim trong nước khi hàng loạt dự án đáng chú ý như Tấm Cám: Chuyện chưa kể, Fan Cuồng, Bao giờ có yêu nhau sẽ đồng loạt ra rạp.

Lật mặt 2: Phim Trường
Tròn 1 năm sau thành công bất ngờ của bộ phim Lật mặt hồi năm ngoái khi thu về gần 70 tỉ đồng, ca sĩ Lý Hải đã tiếp tục giới thiệu phần 2 của bộ phim hành động - hài này với một câu chuyện khác hẳn. Không còn cây hài Trường Giang, Lật Mặt 2 đem đến câu chuyện mới xoay quanh hai anh em cascadeur Trung (Lý Hải) và Thành (Minh Đạt) vì muốn giúp đoàn làm phim có kinh phí để tiếp tục quay mà đã vô tình tham gia vào phi vụ buôn bán phi pháp của một đại gia.
Vẫn chăm chút cho từng cảnh quay hành động, rượt đuổi, cháy nổ, Lật mặt 2 được xem là một trong những bộ phim hành động đúng “chất” nhất của điện ảnh Việt.
Lý Hải và Hứa Minh Đạt đóng vai chính trong bộ phim này Ảnh do đoàn làm phim cung cấp
Bao giờ có yêu nhau (Dự kiến ra rạp: 12.5)
Bộ phim đem lại rất nhiều bất ngờ ngay từ clip giới thiệu khi trailer đầu tiên được tung ra tưởng chừng đem đến một câu chuyện tình cảm lãng mạn nhưng đến khi trailer chính thức "lên sóng" thì khán giả mới thật sự bất ngờ bởi cốt chuyện ly kỳ, có chút “liêu trai” về tình yêu giữa Huy (Quý Bình) và hai chị em sinh đôi do Minh Hằng thủ vai sau lần gặp gỡ định mệnh trong rừng.
Bên cạnh kịch bản hấp dẫn, bộ phim càng được mong đợi khi đây cũng là vai diễn đặc biệt đánh dấu lần trở lại màn ảnh rộng sau 5 năm của Minh Hằng.
Poster mới của Bao giờ có yêu nhau càng khiến khán giả càng thêm tò mò về câu chuyện trong phim Ảnh: Fanpage bộ phim

Mặt nạ máu (Dự kiến ra rạp: 24.6)
Đây là bộ phim được người hâm mộ Hoài Linh mong chờ nhất trong mùa hè này khi lần đầu tiên danh hài sẽ đảm nhận đến 3 vai diễn, trong đó anh cũng phá lệ đóng một vai giả gái dù đã từng tuyên bố không bao giờ giả gái trên phim nữa. Bên cạnh Hoài Linh thì bộ phim kinh dị này sẽ có sự góp mặt của nhiều tên tuổi quen thuộc như Nguyễn Phi Hùng, Tina Tình, Dương Cẩm Lynh, diễn viên hài Thu Trang, Tấn Beo. 
Phim xoay quanh câu chuyện về ca sĩ nổi tiếng Khiết Đan có con với Nguyễn, một đại gia đã có gia đình. Ngay trong ngày vị đại gia này quyết định ly dị với vợ thì ông đột ngột ngột mất tích. Sau đó Thu, vợ của Nguyễn thông báo đại gia này đã chết và gọi Khiết Đan đến phân chia tài sản, từ đó hé lộ những bí mật kinh hoàng và đầy ám ảnh phía sau. 
Danh hài Hoài Linh sẽ đảm nhận đến 3 vai trong bộ phim này Ảnh chụp màn hình trailer phim
Fan cuồng (Dự kiến ra rạp: 15.7)
Để tập trung cho bom tấn Ngọa hổ tàng long 2 nên phải hơn 1 năm rưỡi sau thành công lớn của Để Mai Tính 2 thì đạo diễn Charlie Nguyễn mới trở lại với điện ảnh Việt bằng bộ phim mới có cái tên hấp dẫn - Fan cuồng.
Vẫn chọn thể loại phim hài với dàn diễn viên hot như Thái Hòa, Johnny Trí Nguyễn, lần này đạo diễn Charlie Nguyễn đem đến câu chuyện về nhân vật Thái (Thái Hòa), người hâm mộ cuồng nhiệt của chàng ca sĩ nổi tiếng Gia Nghị (Johnny Trí Nguyễn). Để giúp thần tượng thoát khỏi rắc rối Thái đã quyết định quay ngược thời gian để tìm cách giúp đỡ nhưng không ngờ lại càng khiến mọi chuyện rối tung lên. 
Thái Hòa và Đinh Ngọc Diệp trong phim Ảnh chụp màn hình trailer phim
Tấm Cám: Chuyện chưa kể (Dự kiến ra rạp: 19.8)
Kết hợp được dàn diễn viên nhiều kinh nghiệm như Thành Lộc, Ngô Thanh Vân, Ninh Dương Lan Ngọc cùng với những nhân tố mới rất thu hút giới trẻ như Issac, nhóm 365, hotgirl Hạ Vy, Tấm Cám: Chuyện chưa kể đã khiến khán giả háo hức ngay từ khi mới công bố dự án.
Lấy cảm hứng từ câu chuyện cổ tích Tấm Cám của Việt Nam, bộ phim kể về cuộc đối đầu của hai chị em Tấm (Hạ Vi) và Cám (Ninh Dương Lan Ngọc) để giành lấy trái tim của hoàng tử (Issac). "Đả nữ" Ngô Thanh Vân cũng tái xuất màn ảnh bằng vai diễn dì ghẻ, đồng thời cô cũng là đạo diễn của bộ phim này. 
Issac vào vai hoàng tử bên cạnh nàng Tấm do Hạ Vi thủ vai Ảnh chụp từ trailer phim
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.