5 sao Hàn con nhà 'trâm anh thế phiệt'

07/08/2014 07:22 GMT+7

(iHay) Choi Siwon, Hyungsik, Suho, Jinwoon, Sooyoung là các công tử, tiểu thư đại gia xứ Hàntrước khi theo nghiệp ca hát.

(iHay) Choi Siwon (Super Junior), Park Hyungsik (ZE:A), Suho (EXO), Jung Jinwoon (2AM), Sooyoung (SNSD) là những công tử, tiểu thư đại gia Hàn Quốc trước khi bước chân vào làng giải trí.

>> Top ca sĩ thần tượng mua nhà bề thế nhất Hàn Quốc
>> Điểm danh mỹ nam Hàn có tài sáng tác 'đỉnh

Choi Siwon (Super Junior)

5 nghệ sĩ Hàn con nhà đại gia 
Ảnh: Reuters

Đây là hoàng tử trong mơ của rất nhiều fan nữ. Đẹp trai, lịch lãm, diễn xuất hay, ca hát tuyệt vời và sở hữu một lượng fan đông đảo, thành viên nhóm Super Junior quả thật quá hoàn hảo.

Không chỉ thế, Choi Siwon còn là một thiếu gia chính hiệu. Anh là con trai duy nhất của CEO hãng dược phẩm nổi tiếng Hàn Quốc Boryung Medience. Năm 2011, cha của Siwon cũng từng là giám đốc công ty thời trang Slim Fashion. Có tin đồn rằng gia đình Choi còn nắm giữ một phần cổ phiếu của Hyundai Department Store danh tiếng.

Siwon cũng trở thành đại sứ thương hiệu cho hãng xe Audi Hàn Quốc. Nam ca sĩ trẻ là một trong 333 người trên thế giới sở hữu phiên bản giới hạn xe Audi R8 GT Spyder. Tuy nhiên, Choi Siwon lại là một người sùng đạo. Trong một bài phỏng vấn anh từng nói sẽ trở thành người truyền giáo sau khi kết thúc sự nghiệp trong làng giải trí.

Park Hyungsik (ZE:A)

5 nghệ sĩ Hàn con nhà đại gia 
Ảnh: Twitter

Hyungsik trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều bậc nhất Hàn Quốc sau khi đồng nghiệp của anh - Kwanghee chia sẻ trên chương trình MBC Radio Star rằng Hyungsik sinh ra trong gia đình “trâm anh thế phiệt”.

Cha của Hyungsik là thành viên ban giám đốc công ty xe hơi BMW Hàn Quốc. Ca sĩ 22 tuổi càng thu hút chú ý nhiều hơn sau khi xuất hiện trong chương trình SBS Strong Heart. Dịp này, Kwanghee lại tiết lộ số dư tài khoản ngân hàng của Hyungsik lên đến 17,5 triệu USD.

Nếu Hyungsik không là ca sĩ và chỉ coi ca hát như một thú vui thì anh hoàn toàn có khả năng chuyển sang tự đầu tư vào bất cứ ngành nghề nào khác.

Suho (EXO)

5 nghệ sĩ Hàn con nhà đại gia 
Ảnh: Twitter

Trên Beatles Code 2 của Mnet, Suho được hỏi rằng anh có phải một đại thiếu gia của tập đoàn lớn hay không, nam ca sĩ nhanh chóng nói đó là một hiểu lầm. Nhưng Kai, thành viên khác của EXO tiết lộ sở thích của Suho là đánh golf mà golf lại là môn thể thao những người giàu có ở Hàn luôn chơi.

Ngoài ra, Suho cũng cho biết anh đang sống tại khu Apgujung đắt đỏ, cạnh căn hộ của Siwon (Super Junior). Suho không thích nói nhiều về gia thế của mình nên mọi người chỉ thường được giới thiệu cha của Suho là một giáo sư và mẹ anh là cựu giáo viên, nay ở nhà nội trợ.

Jung Jinwoon (2AM)

 5 nghệ sĩ Hàn con nhà đại gia
Ảnh: Twitter

Cũng trên MBC Radio Star, gia thế của Jinwoon đã được biết đến. Nam ca sĩ cho biết anh đang sống trong một căn nhà rộng rãi, có phòng tập riêng tại Cheongdamdong. Anh cũng từng thuê hẳn người tổ chức tiệc để mừng tuổi 21.

Cha anh là Giám đốc điều hành của một công ty còn mẹ anh là một nhà thiết kế nội thất. Jinwoon từng tiết lộ công ty của cha anh nằm ở đường Tehran, vốn được biết đến là một trong những nơi đắt đỏ nhất Seoul.

Sooyoung (SNSD)

 5 nghệ sĩ Hàn con nhà đại gia
Ảnh: Twitter

Sooyoung là một tiểu thư nhà giàu chính hiệu. Các thành viên nhóm SNSD đều phải thừa nhận gia đình Sooyoung thuộc hàng đại gia và có thế lực nhiều đời nay. Ông nội cô là chủ tịch của một công ty kiến trúc nổi tiếng còn cha cô là chủ tịch của một công ty thương mại.

Khối tài sản gia đình nữ ca sĩ sở hữu rất hoành tráng, bao gồm cả 2 tòa nhà mênh mông ngay tại trung tâm Seoul. Tuy nhiên, Sooyoung tự kiếm tiền bằng hoạt động trong làng giải trí và năm 2012, cô mới mua được căn hộ sang trọng trong khu cao cấp Nonhyeon Lafolium, quận Gangnam giàu có.

Tạ Ban

>> 10 sao nữ đạt 'chuẩn' Hoa hậu Hàn Quốc
>> Những ông bố đáng ngưỡng mộ nhất showbiz Hàn
>> Các hoa hậu Hàn Quốc chinh phục nghiệp diễn
>> Sao Hàn "rủ" nhau bỏ thi đại học chạy theo showbiz
>> Sao Hàn và những bản sao kế nhiệm hoàn hảo
>> Sao Hàn không bằng đại học vẫn nổi như cồn
>> Jun Ji Hyun - Kim Tae Hee là trùm bất động sản trong giới sao Hàn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.