5 'thuyết âm mưu' điên rồ nhất về cặp đôi Taylor Swift - Tom Hiddleston

08/07/2016 11:46 GMT+7

(iHay) Chuyện tình Taylor Swift và Tom Hiddleston diễn biến “quá nhanh và quá nguy hiểm” khiến cho không ít người nghi ngờ, nảy sinh những “thuyết âm mưu”, theo Yahoo News .

(iHay) Chuyện tình Taylor Swift và Tom Hiddleston diễn biến “quá nhanh và quá nguy hiểm” khiến cho không ít người nghi ngờ, nảy sinh những “thuyết âm mưu” Hiddleswift (tên ghép từ Taylor Swift và Tom Hiddleston), theo Yahoo News.

>> Taylor Swift và dàn sao dọa kiện Kanye West vì MV khỏa thân tập thể

Hình ảnh mới nhất của Taylor Swift và Tom Hiddleston ở Sydney (Úc) sáng nay 8.7 - Ảnh: Shutterstock
1. Một màn sắp xếp có công phu của Taylor Swift cho MV sắp tới
Có một sự trùng hợp kỳ lạ là tất cả các hình ảnh chụp lén hay rò rỉ của cặp đôi đều trên những khung cảnh lãng mạn và đẹp nhất! Từ những buổi sáng hạnh phúc cùng nhau khám phá Đấu trường Colosseum (Đấu trường La Mã) hay đi dạo tại thành phố Rome, nước Ý đến các khoảnh khắc tay trong tay tình tứ trên bãi biển Rhode Island, Mỹ…tất cả các bối cảnh khác nhau này có thể dễ dàng trở thành “chất liệu” thơ mộng trong MV sắp tới của Taylor Swift.
Cả hai trên đường phố Rome (Ý) - Ảnh: Chụp màn hình Mirror
Thêm một bằng chứng để củng cố lý thuyết này là tất cả các hình ảnh “trai tài gái sắc” của nữ ca sĩ và chàng Loki gần đây đều được chụp bởi một công ty ảnh duy nhất - liệu Taylor Swift có đang “tự biên tự diễn”?
Ngoài ra, nam diễn viên người Anh còn mặc một chiếc áo in chữ “I + hình trái tim + T.S” (tạm dịch: Tôi yêu Taylor Swift), cứ như là “quảng cáo” cho người yêu vậy.
Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là Taylor Swift đã không ra MV mới nào được một thời gian rồi. Có tin đồn cô đang rục rịch ra mắt một single. Liệu Tom Hiddleston có phải là “nam diễn viên đóng thế” tuyệt vời nhất mọi thời đại không khi được xuất hiện trong MV một cách công khai mà không hề biết? Nếu là thật thì nữ ca sĩ sẽ chính thức trở thành nữ hoàng chiêu trò mới của làng nhạc.
Mức độ khả thi: 7/10. Có vẻ sẽ không bất ngờ lắm nếu “thuyết âm mưu” trên thành sự thật.
2. Taylor Swift đang tìm cách trả thù Calvin Harris
Nữ ca sĩ Wildest Dream chia tay Calvin Harris sau 15 tháng hẹn hò. Nhiều tin đồn đưa ra lúc bấy giờ là chàng DJ đã “đá” bạn gái không thương tiếc vì không chịu nổi lối sống viễn vông của cô. Người đẹp tóc vàng đã vạch ra âm mưu trả thù của mình bằng cách cặp kè với Tom Hiddleston - chỉ sau đêm hội Met Gala vào tháng 5 vừa qua.
Mức độ khả thi: 2/10. Một cô gái tài năng như Taylor Swift không đến mức tàn nhẫn lợi dụng tình cảm người khác như vậy đâu.
Hình ảnh ngọt ngào tại bãi biển Rhode Island (Mỹ) - Ảnh: Chụp màn hình The Sun
3. Taylor Swift muốn trở thành Bond Girl tiếp theo
Tom Hiddleston được cho là một sự lựa chọn hoàn hảo cho vai diễn James Bond khi Daniel Craig giã từ nhân vật này sau 9 năm gắn bó. Điều này có nghĩa là Taylor Swift có thể dùng “đường tắt” để được trở thành nữ chính trong series hoành tráng bên cạnh bạn trai. Nữ ca sĩ cũng đã từng thể hiện tài năng diễn xuất thông qua các tác phẩm The Giver Valentine’s Day, cho nên cô ấy hẳn vẫn còn mong muốn công phá màn ảnh Hollywood.
Mức độ khả thi: 3/10. Taylor Swift quá thành công và bận rộn với các chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới thay vì phải dính chặt vào một dự án phim rồi.
Nam diễn viên diện áo in tên người yêu - Ảnh: Chụp màn hình Mirror
4. Taylor Swift muốn có hộ chiếu nước Anh
Rất có khả năng nữ ca sĩ Shake It Off đã lỡ yêu say đắm đất nước Anh khi cô cùng bạn trai cũ đến đây du lịch. Nếu kết hôn với Tom Hiddleston, Taylor Swift sẽ sở hữu hộ chiếu nước Anh. Quá thuận tiện cho cô trong việc vi vu đến xứ sương mù mỗi khi lưu diễn.
Mức độ khả thi: 0/10. Thức tỉnh đi! Brexit xảy ra rồi nhé!
Taylor Swift trình diễn trong trang phục cờ nước Anh trên sân khấu Victoria’s Secret Fashion Show 2013 - Ảnh: Reuters
5. Cặp đôi thật lòng thật dạ yêu nhau
Nè, đôi khi những chuyện điên khùng cứ diễn ra đấy thôi. Cặp đôi cho thấy họ đang hạnh phúc thật sự, dù cho có vài nghi vấn cho rằng Tom và Taylor chỉ đang giả vờ hẹn hò.
Mức độ khả thi: 6/10. Thật sự thì những hình ảnh cả hai bên nhau rất đáng yêu…dù đó có là dàn cảnh đi chăng nữa.
Taylor Swift trong hôn lễ của fan. Có lẽ cô cũng muốn nhanh chóng tiến đến hôn nhân với Tom Hiddleston, đặc biệt là khi đôi tình nhân đã ra mắt gia đình hai bên - Ảnh: Instagram Taylor Swift
Cặp đôi quay về Los Angeles sau những ngày tận hưởng kỳ nghỉ lễ vui vẻ bên bạn bè - Ảnh: Chụp màn hình Mirror
Tom Hiddleston và Taylor Swift công khai âu yếm trên Instagram bạn thân nữ ca sĩ - Ảnh: Instagram Britany LaManna
Trông quen quen: ảnh bên trái cùng Calvin Harris thời còn mặn nồng và bên phải là cùng với Tom Hiddleston vào dịp lễ Quốc khánh Mỹ năm nay - Ảnh: Chụp màn hình Mirror

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.