'50 sắc thái' có được chiếu tại Việt Nam?

13/01/2015 19:11 GMT+7

(TNO) 50 sắc thái (Fifty Shades of Grey) - bộ phim nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận thời quan qua - vừa được Hiệp hội điện ảnh Mỹ (MPAA) dán nhãn R trước khi công chiếu vào ngày 13.2 tới đây.

(TNO) 50 sắc thái (Fifty Shades of Grey) - bộ phim nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận thời quan qua - vừa được Hiệp hội điện ảnh Mỹ (MPAA) dán nhãn R trước khi công chiếu vào ngày 13.2 tới đây.

Cảnh trong phim Fifty Shades of Grey (50 sắc thái) - Ảnh: Chụp từ trailer

Theo Time, sau thời gian xem xét và đánh giá, Hiệp hội điện ảnh Mỹ MPAA đã quyết định dán nhãn R (không dành cho người dưới 16 tuổi mà không có cha mẹ hoặc người giám hộ đi cùng) cho bộ phim Fifty Shades of Grey (50 sắc thái) vì có những cảnh khoả thân, lời thoại liên quan đến tình dục...

Tuy nhiên, những "cảnh nóng" trong 50 sắc thái vẫn sẽ được "bảo toàn". Điều này trái với lo lắng của nhiều người khi cho rằng phim sẽ bị cắt hết "cảnh nóng" khi công chiếu rộng rãi. Dẫu vậy, việc phát hành bộ phim này vẫn có nguy cơ gây nhiều tranh cãi.
Trước đó, nhiều rạp chiếu ở Anh đã phải gỡ bỏ những hình ảnh quảng cáo bộ phim này sau khi vấp phải phản ứng gay gắt từ dư luận đối với tấm ảnh quảng cáo có sự xuất hiện của diễn viên nữ chính Dakota Johnson trong tình trạng khỏa thân với gương mặt biểu lộ khoái cảm.
Nam diễn viên Jamie Dornan cũng từng lo sợ trước việc nhiều fan của cuốn tiểu thuyết 50 sắc thái không thích anh đóng vai tỷ phú Christian Grey. 
50 sắc thái dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả người Anh E.L. James, kể về tỷ phú trẻ Christian Grey (Jamie Dornan thủ vai), một người đàn ông đẹp trai nhưng luôn bị ám ảnh bởi tình dục. Mọi chuyện thay đổi kể từ khi Grey gặp được cô sinh viên vừa tốt nghiệp Anna Steelee (Dakota Johnson thủ vai).
Ban đầu phim dự tính phát hành từ ngày 1.8.2014, sau đó đã lùi lại ngày Valentine 2015.
Tại Việt Nam, hiện có thông tin 50 sắc thái dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc vào ngày 13.2.2015.
Tuy nhiên, trao đổi với Thanh Niên Online vào chiều nay 13.1, đại diện truyền thông của hãng phát hành CGV cho biết: "Bộ phim này vẫn đang được Cục điện ảnh xem xét và kiểm duyệt. Hiện chưa có thông tin chính thức về việc phim có được trình chiếu ở Việt Nam hay không và dán nhãn gì. Chúng tôi sẽ thông tin kết quả đến khán giả sau khi có quyết định chính thức từ Cục".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.