'50 sắc thái' công chiếu tại Việt Nam từ 14.2

14/02/2015 11:26 GMT+7

(TNO) Theo thông tin từ nhà phát hành CGV, bộ phim 50 sắc thái sẽ chính thức được phát hành tại Việt Nam từ chiều nay 14.2, trong dịp lễ Tình nhân.

(TNO) Theo thông tin từ nhà phát hành CGV, bộ phim 50 sắc thái sẽ chính thức được phát hành tại Việt Nam từ chiều nay 14.2, trong dịp lễ Tình nhân.

Poster phim 50 sắc thái tại Việt Nam - Ảnh: CGV cung cấp
Từ nhiều ngày nay, bộ phim 50 sắc thái đã thu hút sự chú ý đặc biệt của khán giả về khả năng công chiếu tại Việt Nam. Có thời điểm, lịch chiếu bộ phim này được các rạp đăng lên sau đó gỡ bỏ, nhiều khán giả đặt mua vé sớm cũng nhận được thông báo hoàn tiền. 
Trước những luồng thông tin khác nhau về bộ phim này, sáng nay 14.2, nhà phát hành CGV chính thức thông báo bộ phim sẽ phát hành từ chiều nay 14.2 tại các rạp chiếu trên toàn quốc và được dán nhãn NC-16 (cấm người xem dưới 16 tuổi).
Đại diện nhà phát hành cho biết bộ phim đã vượt qua khâu kiểm duyệt và có giấy phép phát hành tại Việt Nam.
Theo ghi nhận của PV Thanh Niên Online, lịch chiếu của bộ phim này cũng đã được cập nhật lại trên trang web của các rạp phim.
Được biết, do gây nhiều tranh cãi ở khâu kiểm duyệt tại các quốc gia khác nhau nên hãng Universal quyết định có một phiên bản dành riêng cho châu Á để phù hợp hơn với khán giả tại đây. Đây cũng sẽ là phiên bản chiếu tại Việt Nam. 
Như vậy, với việc ra rạp vào dịp lễ Tình nhân và Tết Nguyên đán cận kề, 50 sắc thái có khả năng cạnh tranh rất lớn với các phim Việt đang có mặt ở các rạp chiếu cùng thời điểm như Ngày nảy ngày nay, Siêu nhân X, Trúng số, Quý tử bất đắc dĩ, Hợp đồng bắt ma...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.