6 sắc thái cho nàng thơ

04/03/2018 19:00 GMT+7

Tạp chí danh tiếng về thời trang - làm đẹp Cosmopolitan dựa theo những bộ sưu tập của các nhà thiết kế lừng danh để điểm ra những kiểu trang điểm sẽ thịnh hành trong mùa xuân - hè năm nay.

6 sắc thái cho nàng thơ1
1. Ánh mắt ma mị
Một lần nữa, nhà thiết kế 70 tuổi người Mỹ gốc Nhật - Tadashi Shoji khiến mọi người phải chú ý khi bắt gặp ánh mắt của các cô người mẫu trong show diễn của ông. Người ta gọi ánh mắt sắc xanh ấy chính là ánh mắt thủy tinh của các nàng tiên cá trong truyền thuyết.
2. Tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên
Không nhấn ở mắt, cũng không tô son đỏ, nhà thiết kế Tanya Taylor mang đến cho các nàng thơ đôi chân mày được chải tự nhiên trên làn da trần. Đôi khi cái đẹp đến từ những điều tự nhiên và giản dị - đó chính là thông điệp mà Tanya Taylor muốn truyền tải.
6 sắc thái cho nàng thơ2
3. Yêu màu xanh của Tracy Reese
6 sắc thái cho nàng thơ3
Hiếm ai có thể nghĩ có ngày màu xanh này lại trở thành xu hướng cho đến khi nhà thiết kế Tracy Reese chọn nó cho nàng thơ cùa mình. Sắc xanh không chỉ phù hợp với mọi màu da mà còn giúp gương mặt các cô gái bừng sức sống mới.
4. Đường kẻ ánh kim
Một đường kẻ mắt ánh kim sẽ giúp cô nàng mờ nhạt đến đâu chăng nữa cũng sẽ tỏa sáng giữa buổi tiệc. Khi bạn theo đuổi phong cách trang điểm mắt này thì hãy chải lông mày tự nhiên và trung thành với đôi môi màu nude.
6 sắc thái cho nàng thơ4
5. Kẻ mắt kiểu Tom Ford
6 sắc thái cho nàng thơ5
Hãy quên đi hình ảnh nàng thơ có đôi mắt mèo đi bởi vì thương hiệu Tom Ford đã tạo nên một đôi mắt với đường kẻ độc đáo. Chỉ với đường kẻ đặc biệt này, nàng thơ sẽ thu hút ánh nhìn của mọi người.
6. Chẳng có gì sánh được với đôi môi đỏ
6 sắc thái cho nàng thơ6
Màu son đỏ đã trường tồn qua bao thời gian và một lần nữa được thương hiệu Badgley Mischka tôn vinh. Chỉ cần tô son đỏ là đã đủ để bạn chinh phục cả thế giới trong vòng một nốt nhạc!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.