7 lý do bạn phải sở hữu HTC One M9

12/06/2015 08:00 GMT+7

HTC One M9 được tích hợp sẵn trình khởi chạy HTC Sense 7 mới nhất với rất nhiều tính năng cải tiến tuyệt vời, mang tính cá nhân hóa cao để phục vụ tối đa nhu cầu thực tế của người sử dụng.

HTC One M9 được tích hợp sẵn trình khởi chạy HTC Sense 7 mới nhất với rất nhiều tính năng cải tiến tuyệt vời, mang tính cá nhân hóa cao để phục vụ tối đa nhu cầu thực tế của người sử dụng.

HTC One M9 quyến rũ từ ngoại hình đến trải nghiệm thực tế
Cùng tìm hiểu 7 tính năng nổi bật sau đây trên HTC One M9.
1. Thể hiện “cái tôi” bằng Theme “độc”
Người dùng có thể tùy biến giao diện “Chủ đề” từ màu sắc, hình nền đến nhạc chuông cho “Theme”
Người dùng có thể tùy biến giao diện “Chủ đề” từ màu sắc, hình nền đến nhạc chuông cho “Theme”
Trước đây, những người dùng có cá tính mạnh, bản lĩnh riêng thường thay đổi giao diện “Chủ đề” (Theme) bằng những trình khởi chạy như Nova Launcher hoặc Apex Launcher. Điều này gây bất lợi không nhỏ cho người dùng từ phí bản quyền (nếu muốn dùng đầy đủ các tính năng) cho đến khả năng tối ưu hóa chưa thật sự như mong đợi do độ ổn định hệ thống không bằng trình khởi gốc của máy.
Sense 7 ngoài độ ổn định và trải nghiệm mượt mà trên hệ thống, còn cho phép người dùng thay đổi, tùy biến, thậm chí chỉnh sửa, tạo mới giao diện “Chủ đề” (HTC Theme) theo ý muốn cá nhân. Với HTC One M9, ai cũng có thể tạo cho riêng mình một bộ giao diện đẹp, đúng “gu” và hoàn toàn miễn phí ngay tại trình khởi chạy mặc định của máy, không cần phải cài thêm bất cứ ứng dụng hoặc bộ giao diện từ một nguồn nào khác.
2. Tiện ích tối đa từ widget
HTC thấu hiểu và biết cách chiều lòng người dùng khi trang bị tính năng (widget) thay đổi màn hình chính rất thông minh. HTC One M9 sẽ tự động thay đổi các ứng dụng đã được chọn sẵn và tối ưu (người dùng có thể tùy chỉnh) để hiển thị lên trên màn hình chính. Nếu người dùng đang ở công ty, giao diện màn hình chính trên One M9 sẽ tự động xuất hiện các ứng dụng liên quan đến tính năng văn phòng. Khi về đến nhà, màn hình chính trên One M9 lập tức sẽ chuyển đổi (giao diện) các ứng dụng liên quan đến những tính năng chuyên về giải trí, thư giãn. Nếu người dùng đang ở ngoài đường, HTC One M9 sẽ đề xuất những ứng dụng mà người dùng có thể cần sử dụng nhất trong tình huống nêu trên.
Tính năng kì diệu này đã giúp cho người dùng mở nhanh các ứng dụng cần thiết trong mọi bối cảnh thực tế, rút ngắn thời gian đi tìm và mở ứng dụng, mang đến cho người dùng trải nghiệm tối ưu.
3. HTC BlinkFeed đã tốt nay còn tốt hơn
HTC One M9 quyến rũ từ ngoại hình đến trải nghiệm thực tế 3
Từ lâu, “HTC BlinkFeed” chính là điểm cộng đáng kể của HTC. BlinkFeed trên One M9 đã được cải tiến thông minh hơn để đưa ra các đề nghị về địa điểm ăn uống, những thông tin, tin tức cần thiết cho người dùng ngay tại thời gian và địa điểm hiện tại của người dùng. Tiện ích này giúp họ không mất thời gian để xem những nội dung mà bản thân họ thực sự không quan tâm.
HTC BlinkFeed có nhiệm vụ tổng hợp những nội dung quan trọng và cần thiết, từ các trang tin tức uy tín trong và ngoài nước, cùng với thông tin chia sẻ qua mạng xã hội.
Ví dụ, HTC BlinkFeed trên One M9 chỉ hiển thị các thông tin đã xác lập trước, bao gồm các nội dung có từ Facebook và các trang tin tức mà mỗi cá nhân thật sự muốn đọc. HTC BlinkFeed sẽ dựa vào vị trí và thời gian hiện tại của người dùng để đưa ra những đề xuất, gợi ý về các món ăn vào buổi sáng, buổi trưa, buổi tối…
4. Trở thành nhiếp ảnh gia nghệ thuật với HTC EYE™ Experience
Ngoài camera sau 20 MP, camera Selfie UltraPixel ấn tượng, HTC One M9 còn tích hợp thêm cho tính năng HTC EYE Experience giúp người dùng có thể tận dụng hết sức mạnh của camera, sáng tạo ra những tấm hình đẹp và những bộ phim mang tính nghệ thuật cao. HTC EYE Experience bổ sung hàng loạt những hiệu ứng chỉnh sửa mới như: Thêm khối (Shapes), Tạo bóng ảnh (Double Exposure), Tạo lăng kính (Prismatic), Hiệu ứng mùa (Elements) và Xoá phông (Bokeh).
Ngoài ra, ứng dụng Zoe™ giúp người dùng One M9 có khả năng tự động tạo video clip từ những hình ảnh và nhạc nền, tạo ra những bộ phim ngắn thú vị theo ý thích của người dùng.
5. One Gallery – Lưu trữ theo hình thức điện toán đám mây
HTC One M9 quyến rũ từ ngoại hình đến trải nghiệm thực tế 3
Tận dụng thành công đến từ “điện toán đám mây”, HTC One M9 bổ sung ứng dụng One Gallery với hy vọng giúp ích được cho người dùng lưu trữ tất cả hình ảnh, bộ phim được thực hiện bằng camera trên máy. One Gallery giúp gom tất cả hình ảnh lại và cho phép bạn tìm kiếm theo ngày, địa điểm, sự kiện, album hay hình ảnh khuôn mặt tương tự một cách cực kỳ đơn giản.
Dữ liệu “số” là tài sản vô giá sẽ được lưu trữ và hiển thị thông minh trên One Gallery
Kì diệu hơn, One Gallery còn giúp người dùng lấy lại những hình ảnh, video nhanh chóng khi họ đăng nhập tài khoản HTC trên một thiết bị nào đó, hoặc để chia sẻ những hình ảnh trên qua mạng xã hội từ bất kì vị trí nào.
6. Âm thanh tuyệt đỉnh từ HTC BoomSound, Dolby Audio
Dòng “One” trên HTC đã được khẳng định thương hiệu từ lâu phần lớn nhờ vào dải loa kép BoomSound. Tuyệt vời hơn thế, HTC One M9 được tích hợp thêm công nghệ âm thanh vòm 5.1 Dolby Audio. Với khả năng hỗ trợ chơi nhạc chất lượng cao 24-bit, One M9 mang lại âm thanh sống động, chất lượng đỉnh cao, thậm chí còn hay hơn cả khi nghe từ những đĩa nhạc CD gốc (thông thường chỉ 16-bit).
Chưa dừng lại ở đó, người dùng khi nghe nhạc bằng tai nghe trên One M9, máy cho phép cấu hình đúng với thực tế loại tai nghe mà người dùng đang sử dụng, giúp người dùng chìm đắm trong không gian âm nhạc tuyệt vời, chất lượng đỉnh cao.
Trang bị dải loa kép BoomSoud và công nghệ âm thanh vòm 5.1 Dolby Audio, HTC One M9 hỗ trợ chơi nhạc chất lượng cao 24-bit, mang lại âm thanh sống động, chất lượng cao.
7. Sống khỏe với Fun Fit
Sống khỏe với Fun Fit
Bên cạnh cấu hình mạnh mẽ và các yếu tố nổi bật về tính năng, One M9 còn được tích hợp một ứng dụng mới tên là Fun Fit. Đây là tiện ích giúp người dùng theo dõi tình trạng sức khỏe, luyện tập thể thao bằng cách đếm bước chân, đưa ra thông số “calo” tiêu hao trong ngày. Dựa vào các thông số cơ bản mà người dùng đã cung cấp, ứng dụng Fun Fit sẽ đưa ra những thống kê khá rõ ràng cho từng thời điểm và trong ngày của người dùng.
Giao diện ứng dụng Fun fit trực quan và hoàn toàn bằng tiếng Việt, tất cả mọi người dùng đều có thể sử dụng một cách dễ dàng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.