7 sao nữ thu nhập vượt mặt đức lang quân

06/02/2015 21:00 GMT+7

(iHay) Beyonce, Angelina Jolie, Mariah Carey… là những ngôi sao xinh đẹp, tài năng, giỏi kiếm tiền.

(iHay) Beyonce, Angelina Jolie, Mariah Carey… là những ngôi sao xinh đẹp, tài năng, kiếm tiền nhiều hơn đức lang quân khi cùng hoạt động trong ngành công nghiệp giải trí.

>> Sao Việt đóng phim Hollywood
>> Leonardo DiCaprio - Rihanna: Cặp tình nhân mới ở Hollywood?

Beyonce - Jay Z

Với hơn 100 triệu USD, nữ ca sĩ Beyonce và chồng - rapper Jay Z là cặp đôi nổi tiếng có thu nhập cao nhất theo ước tính của tạp chí Forbes.

Tuy nhiên Beyonce, 34 tuổi, kiếm nhiều hơn chồng khoảng 20 triệu USD nhờ tour diễn vòng quanh thế giới thành công với mỗi đêm diễn mang về cho cô 2 triệu USD. Ngoài ra, việc phát triển thương hiệu thời trang, nước hoa riêng cũng giúp bà mẹ một con này vượt xa chồng, vốn sở hữu công ty thu âm của riêng mình.

Gisele Bundchen - Tom Brady

Gisele Bundchen trở thành người mẫu có thu nhập cao nhất thế giới khi kiếm được 45 triệu USD trong năm qua, theo thống kê của tạp chí Forbes. Chân dài Brazil kiếm được số tiền trên nhờ những hợp đồng biểu diễn, đại diện cho các hãng thời trang như H&M, Chanel… Ông xã cô, cầu thủ bóng đá Tom Brady, chỉ kiếm được 27 triệu USD.

Mariah Carey - Nick Cannon

Nick Cannon và Mariah Carey chia tay sau 6 năm hôn nhân dù có hai con song sinh - Monroe và Moroccan, hiện 3 tuổi. Nick là người lên tiếng trước, xác nhận hôn nhân của họ trục trặc trong năm 2014. Một trong những nguyên nhân có thể là do Mariah quá xuất sắc trong khoản kiếm tiền.

Còn nhớ diva nhạc pop phá kỉ lục ngồi ghế nóng với 18 triệu USD cho vai trò giám khảo của chương trình American Idol. Tổng tài sản của Mariah Carey cũng xấp xỉ nửa tỉ USD, trong khi chồng cô - diễn viên hài, rapper Nick Cannon đem về ngân sách gia đình khá khiêm tốn - 25 triệu USD. Mặc dù chia tay, Mariah Carey đã ký hợp đồng trình diễn tại Las Vegas trong tháng 5 và tháng 6 với thu nhập hàng chục triệu USD.

Angelina Jolie - Brad Pitt

Brad Pitt và Angelina Jolie cùng mang về đại gia đình của mình 50 triệu USD trong năm qua, giành vị trí thứ ba trong danh sách các cặp đôi được trả thù lao cao nhất.

Trong đó, phần lớn trong tổng thu nhập khoảng 30 triệu USD là do Jolie mang về, với gần một nửa trong số đó đến từ bộ phim Maleficent. Forbes cho biết: "Angelina là một trong số ít nữ diễn viên có thể yêu cầu mức cát-sê từ 15 triệu USD trở lên cho một bộ phim, điều mà các sao trẻ trung như Kristen Stewart, Jennifer Lawrence… cũng e dè”.

Jennifer Aniston - Justin Theroux

Thu nhập của Aniston khoảng 20 triệu USD, chỉ riêng The Break-UpRumor Has It đã gấp đôi ông xã, vốn từng tham gia viết kịch bản cho bộ phim nổi tiếng như Iron Man 2. Được biết, hiện nay Jennifer đang có số tài sản khoảng 100 triệu USD, còn Justin Theroux chỉ tích lũy khoảng 4,5 triệu USD.

Nicole Kidman - Keith Urban

Nhiều người nghĩ rằng thu nhập của ca sĩ cao hơn diễn viên nhưng trong gia đình thiên nga nước Úc, Nicole Kidman mới là ‘trụ cột chính’.

Nicole Kidman có thể kiếm 17 triệu USD cho một dự án phim trong khi chồng cô, nam ca sĩ nhạc đồng quê Keith Urban, lâu lâu mới kiếm được khoảng 500 ngàn USD cho một liveshow của mình.

Meryl Streep - Don Gummer

Theo hầu hết các nhà phê bình, Meryl Streep được công nhận là nữ diễn viên diễn xuất sắc nhất trong thế hệ của mình. Streep ba lần chiến thắng giải thưởng Oscar, giành 8 giải Quả cầu vàng nên cát-sê dành cho gạo cội này không có gì phải tranh cãi. Bà sống hạnh phúc với nhà điêu khắc giản dị Don Gummer gần 40 năm qua. Cả hai luôn tham gia tích cực vào các sự kiện từ thiện.

Nguyễn Thủy
Ảnh: AFP

>> Những chuyện tình tay ba đình đám ở Hollywood
>> Những đám cưới của sao Hollywood được mong chờ nhất năm 2015
>> Sao Hollywood phản ứng mạnh vụ tấn công tạp chí Charlie Hebdo
>> Những đám cưới ấn tượng nhất Hollywood năm 2014
>> Sao Hollywood tất bật chuẩn bị đón Giáng sinh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.