Á hậu Bảo Như: 'Đâu phải cứ cô đơn là ngã vào tay ai cũng được'

26/04/2019 16:37 GMT+7

Á hậu 1 Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 đã có những trải lòng khi ngồi 'ghế nóng' cuộc thi Hoa khôi Thủ đô 2019.

Khi được đặt câu hỏi gần đây dư luận phản ứng có quá nhiều cuộc thi nhan sắc không cần thiết và việc các người đẹp, chân dài có danh hiệu lấy chồng đại gia, hay các tố cáo "người thứ ba", là một giám khảo chấm thi nhan sắc, Bảo Như trả lời thế nào? Người đẹp sinh năm 1992 nói: “Tại sao lại bảo là không cần thiết khi mỗi một cuộc thi đều có những tiêu chí tuyển sinh và có thông điệp riêng của nó. Tôi tin chắc rằng không có một cô gái nào không một lần muốn được đội vương miện, được tôn vinh như một đóa hoa, một biểu tượng xinh đẹp nhất. Chúng ta đừng kỳ vọng một hoa hậu hay hoa khôi có danh hiệu sẽ mang được đến điều gì lớn lao cho xã hội hay công chúng. Được cọ xát trong một đấu trường nhan sắc dù lớn hay nhỏ đều sẽ mang đến cho phái đẹp những trải nghiệm và bài học riêng, họ được thỏa giấc mơ một lần được tỏa sáng với thanh xuân và nhan sắc rạng rỡ nhất của mình. Vậy có nghĩa là trước tiên việc thi nhan sắc đã tiếp được thêm sự tự tin và cảm hứng cho chính các thí sinh và những người quanh họ thì sao có thể gọi là vô bổ”.
Á hậu Bảo Như cũng cho rằng việc từng qua một lần đổ vỡ không khiến cô “mất giá” hay khó tìm được đối tượng tốt trong tương lai Ảnh: BTC
Về việc “chân dài - đại gia”, Bảo Như cho rằng như vậy là hơi quy chụp, bởi bản thân cô cũng là chân dài nhưng đâu được đại gia bảo bọc. “Nhưng chúng ta cũng phải thừa nhận rằng phần đông người đẹp thường lấy chồng giàu có, tài giỏi. Bởi những người giỏi sẽ dễ dàng chinh phục cái đẹp hơn mà những người đã đẹp rồi thì họ cũng thường thích người giỏi nên vừa khéo, hai mong muốn ấy lại hợp với nhau và điều đó diễn ra nhiều trong xã hội này như chúng ta vẫn thấy đấy”, bà mẹ một con nhận định.
Khi được hỏi đến các vấn đề cá nhân, Á hậu Biển Việt Nam 2016 vui vẻ cho biết cô vẫn tin vào tình yêu và những điều kỳ diệu trong cuộc sống. Người đẹp cho rằng: “Tôi tin vì quả đất tròn nên những ai là của nhau thì chắc chắn sau cùng cũng sẽ về với nhau thôi. Nhưng đừng vì cô đơn mà vội vàng ngã vào vòng tay ai cả. Đôi khi điều đó sẽ tiếp tục khiến chính mình và người khác khổ đau. Tình cảm nên là sự chân tình đến từ hai phía”.
Á hậu Bảo Như cũng cho rằng việc từng qua một lần đổ vỡ không khiến cô “mất giá” hay khó tìm được đối tượng tốt trong tương lai. Bởi cô tin rằng: “Người con gái trong trẻo, non nớt được quý như ngàn vàng nhưng người phụ nữ từng trải qua thương tổn, đổ vỡ mới là kim cương. Như cái cách mà nhà triết học Thomas Carlyle từng nói "không có áp lực, không có kim cương". Chính những trải nghiệm, va vấp trong cuộc sống biến những người phụ nữ như tôi mạnh mẽ, kiên cường hơn và từ đó tạo nên giá trị con người. Các bà mẹ đơn thân, các chị em phụ nữ đừng bao giờ tự hạ thấp mình vì định kiến xã hội. Chúng ta sống trong xã hội điện đại, năng động đừng để những điều cổ hũ ràng buộc mình sống tốt hơn, sống vui hơn mỗi ngày”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.