Á hậu Biển bật khóc trong tiệc thôi nôi con gái

24/06/2019 16:58 GMT+7

Sau khi công bố việc làm mẹ đơn thân, Á hậu Biển Việt Nam 2016 Bảo Như đã tổ chức tiệc thôi nôi hoành tráng cho con gái tại quê nhà Kiên Giang.

Trước những người thân thiết, người đẹp tự tin cover bản hit Nhật ký của mẹ khiến cả khán phòng cảm động.
Nhân tiệc sinh nhật con gái Minh Anh (có tên gọi thân mật là bé Bông), Á hậu Bảo Như và các đồng nghiệp thân thiết đã cùng nhau lên ý tưởng tổ chức buổi tiệc "siêu bánh bèo" với tông màu xanh trắng chủ đạo như màu biển trời quê hương Kiên Giang. Cô cho biết điều này một phần cũng để hồi tưởng những năm tháng thanh xuân tươi đẹp khi đoạt danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Biển Việt Nam 2016, trước khi sinh con đầu lòng. Đặc biệt, tiệc sinh nhật bé Bông còn được kết hợp trình diễn áo dài của nhà thiết kế Nhật Dũng, một người bạn luôn đồng hành và hỗ trợ mẹ con cô suốt thời gian qua.
Người đẹp không mong con gái lớn lên thi nhan sắc như mình - Ảnh: CTV
Người đẹp không mong con gái lớn lên thi nhan sắc như mình Ảnh: CTV
Tại sự kiện trọng đại đầu tiên của con gái, bà mẹ một con đã cất giọng cover bản hit Nhật ký của mẹ của ca sĩ Hiền Thục trong sự cổ vũ của bạn bè. Như gửi trọn từng tâm tư vào ca khúc, cô rơi nước mắt ôm con vào lòng. Người đẹp tâm sự trong suốt quãng thời gian khó khăn qua, Á hậu rất cảm kích và luôn khắc ghi những ân tình của mọi người dành cho. Tuy làm mẹ đơn thân nhưng người đẹp cho rằng mình không hề cô độc, con gái cô thậm chí nhận được rất nhiều sự yêu thương từ gia đình.
Buổi tiệc còn có sự góp mặt của ca sĩ Ngọc Khanh, Top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Sang Lê, Hoa khôi Khánh Vân, Á khôi Hoàng Mai, Á khôi Phương Hoa... Mọi người cùng nhau tặng quà và gửi đến công chúa nhỏ của Á hậu Bảo Như những lời chúc tốt đẹp. Bé Bông được khen càng lớn càng kháu khỉnh và ngoan ngoãn, được nhiều người nhận xét là thừa hưởng nhiều nét đẹp từ người mẹ đa tài, xinh đẹp. Tuy nhiên, Bảo Như cho biết không kỳ vọng con trở thành một nữ hoàng sắc đẹp mà chỉ cầu cho con mạnh mẽ, bản lĩnh trong cuộc sống.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.