Á hậu chuyển giới đẩy tân hoa hậu ngã khỏi sân khấu

22/03/2018 10:26 GMT+7

Cuộc thi Miss Gay Queen of Queens dành cho những người chuyển giới diễn ra tại Mexico đã trở nên xấu xí trong mắt khán giả khi á hậu không ngần ngại lao lên xô tân hoa hậu ngã khỏi sân khấu.

Mỗi năm, trên khắp thế giới có rất nhiều cuộc thi tài sắc dành cho thí sinh chuyển giới nhưng không phải kết quả của đấu trường nào cũng làm mọi người thán phục. Điển hình là trong đêm chung kết công bố Miss Gay Queen of Queens diễn ra vào ngày 19.3 tại Cuencame (Mexico), khán giả chứng kiến khoảnh khắc hy hữu khi á hậu đẩy ngã tân hoa hậu trước nhiều khán giả.
Tình huống cụ thể bắt đầu khi MC xướng tên thí sinh Kenia cho ngôi vị cao nhất cuộc thi. Trong lúc một thành viên ban tổ chức đi đến chuẩn bị trao tặng dải băng đeo cho hoa hậu thì á hậu Cristian Carrillo (tên thường gọi là Lady) lại tiến tới ném dải băng đó xuống sàn dường như để thể hiện sự chống đối của mình. Lady sau đó nhanh chóng tiến lên chỗ Kenia và bất ngờ xô đối thủ từ phía sau khiến tân hoa hậu “bay” thẳng ra khỏi sân khấu. Đây được xem là động thái rất tiêu cực của Lady trước kết quả này.
Giây phút Lady xô Kenia rơi khỏi sân khấu
Vụ việc làm những người có mặt tại chương trình lúc bấy giờ hết sức ngỡ ngàng nhưng cũng kịp thời giúp Kenia đứng dậy sau cú ngã. Video vụ việc được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội và thu hút hơn 60.000 lượt xem chỉ trong vòng một ngày.
Kenia chỉ bị thương nhẹ nhưng Lady vẫn phải hứng chịu chỉ trích dữ dội từ khán giả và giới truyền thông bởi cách phản ứng thô lỗ của mình. Lady sau đó đã bày tỏ sự hối lỗi trên Facebook: “Tôi công khai xin lỗi Kenia vì hành động đó và tôi xin chúc mừng cô ấy với chiến thắng này”.
Hoa hậu Kenia chưa lên tiếng sau vụ việc trên
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.